XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT931

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT931

Mã sản phẩm: MT931
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sản phẩm xích đu giả mây MT931 của Công ty Nội thất Minh Thy được sản xuất chuyên dùng cho cả không gian nội ngoại thất.

Ghế xích đu nhựa giả mây MT931 có thiết kế độc đáo, tạo phong cách riêng cho không gian nhà bạn.

Dù chỉ với thiết kế đơn giản nhưng xích đu giả mây đa dạng với mọi phong cách, phù hợp từ không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán café, đến khuôn viên bé nhỏ trong nhà (ban công, sân vườn, hồ bơi…).

Xích đu giờ đây không chỉ là nơi vui chơi yêu thích của trẻ em, mà còn là vật trang trí yêu thích, nơi thư giãn của tất cả mọi thành viên trong gia đình

Với việc sử dụng những hạt nhựa nguyên chất, sợi nhựa giả mây được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu, dẻo dai, có khả năng kháng UV, không phai màu, giữ nguyên nét đẹp của sản phẩm qua nhiều năm sử dụng. Sợi mây nhựa có các kiểu vân, hình dạng với đủ màu sắc hiện đại.

Khung xích đu mây nhựa bằng sắt mạ kẽm dày từ 1-1.2mm đảm bảo kết cấu chắc chắn, độ an toàn của sản phẩm. Hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại vừa làm cho khung xích đu có màu sắc bóng mịn hoàn hảo, bền đẹp, vừa hạn chế sự ăn mòn của môi trường với sản phẩm.

Nệm chần gòn cao cấp với nhiều màu vải bọc khác nhau, kết hợp cùng xích đu mây nhựa, giúp bộ sản phẩm luôn nổi bật.

Với các kiểu đan khác nhau (nong 1 cổ điển, đan mắt cáo, đan rối…), sợi nhựa giả mây được đôi bàn khéo léo của những người nghệ nhân phủ kín toàn bộ sản phẩm, giúp chiếc xích đu mây nhựa toát lên vẻ sang trọng tinh tế riêng, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng kĩ tính nhất.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi luôn tuyển chọn những vật liệu cao cấp cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm khắt khe nhằm tạo sự an tâm cho Quý Khách Hàng khi lựa chọn sản phẩm xích đu của Nội thất Minh Thy.

Với đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho Quý Khách Hàng lựa chọn chiếc xích đu phù hợp, cũng như hợp lí nhất với túi tiền của bạn.

Với xích đu mây nhựa MT931 là một vật dụng trang trí cách điệu, nhỏ gọn tạo phong cách riêng cho không gian ngôi nhà của bạn.

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT931

XÍCH ĐU MT931

Kích Thước Ghế Xích Đu MT931 :
- Cần 100 cm x195 cm    
- Lồng 90x110 cm
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

 

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon