XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT926

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT926

Mã sản phẩm: MT926
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sản phẩm xích đu nhựa giả mây MT926 của Nội thất Minh Thy được sản xuất chuyên dùng cho cả không gian nội và ngoại thất, phù hợp từ không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán café, đến khuôn viên bé nhỏ trong nhà (ban công, sân vườn, hồ bơi…). 

Xích đu mây nhựa MT926 mang nét đẹp tự nhiên, cổ điển, nhưng không kém phần độc đáo, tinh tế, tạo phong cách riêng cho không gian nhà bạn. Đây sẽ là một vật dụng trang trí thu hút ánh nhìn của bất cứ vị khách nào ghé thăm.

Xích đu MT926 được thiết kế hình dáng mới lạ, tuy đơn giản nhưng lại đa dạng với mọi phong cách. Thiết kế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất mà những chiếc xích đu inox hay gỗ không làm được.

Với việc sử dụng những hạt nhựa nguyên sinh, để có thể sử dụng sản phẩm ngay cả ở ngoài trời, tiếp xúc thường xuyên với nắng mưa, sợi nhựa giả mây được tích hợp thêm hoạt chất kháng UV theo công nghệ sản xuất của Châu Âu. Tạo nên sự ưu việt cho sản phẩm mây nhựa.

Khung xích đu mây nhựa bằng sắt mạ kẽm dày từ 1-1.2mm đảm bảo kết cấu chắc chắn giúp cho sản phẩm cân đối, an toàn khi đung đưa.

Khung được sơn tĩnh điện theo công nghệ mới nhất vừa làm cho xích đu mây nhựa có màu sắc hoàn hảo, trơn mịn, vừa hạn chế sự oxi hóa.

Nệm chần gòn mềm mại, êm ái, vừa tạo độ thẩm mĩ vừa khiến cho những phút giây thư giãn của người dùng trở nên tuyệt vời nhất.

Sản phẩm được tạo ra từ những đôi bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa, lành nghề, sợi mây được phủ kín toàn bộ sản phẩm, tạo độ căng, độ đàn hồi cho chiếc xích đu, vừa giúp xích đu toát lên vẻ sang trọng tinh tế riêng, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng có đòi hỏi khó nhất.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi luôn tuyển chọn những vật liệu tốt nhất cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ nhằm tạo sự an tâm cho Quý Khách Hàng khi lựa chọn sản phẩm xích đu của Nội thất Minh Thy.

Với đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho Quý Khách Hàng lựa chọn chiếc xích đu nhựa giả mây cho phù hợp với sở thích và không gian trưng bày, cũng như hợp lí nhất với túi tiền của bạn.

Xích đu mây nhựa MT926 sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn của bạn sau những khoảng thời gian căng thẳng với công việc.

Kích Thước Ghế Xích Đu nhựa giả mây MT926:
- Cần 100 cm x195 cm
- Lồng 90x110 cm        
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT926

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MTMT926

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon