XÍCH ĐU ĐÔI NHỰA GIẢ MÂY SÂN VƯỜN MT923

Mã sản phẩm: MT923
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Xích đu đôi nhựa giả mây sân vườn MT923 là xích đu dạng đôi, kích thước lớn, thích hợp cho nhiều đối tượng.

Với những đặc tính ưu việt của mình, xích đu nhựa giả mây phù hợp trang trí cho cả không gian nội và ngoại thất.

Phần chân đế được làm bằng chất liệu khung sắt dày 1-1,2mm, chắc chắn, chịu được trọng lượng lên đến hơn 200kg, an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng, cực kì phù hợp cho các đôi vợ chồng mới cưới, là nơi tâm sự chia sẻ gắn kết gia đình.

Khung được sơn phủ tĩnh điện hoàn toàn, hạn chế sự ăn mòn của môi trường, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, chịu được nhiều điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Xích đu nhựa giả mây MT923 nổi bật hơn so với dòng sản phẩm xích đu sắt là nhờ lớp mây nhựa đan tạo hình bên ngoài. Những sợi nhựa đan kín trông ấm áp, như che chở người ngồi.

Sợi mây nhựa được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh. Với việc sử dụng công nghệ Châu Âu, những sợi nhựa được tạo ra vô số kiểu dáng khác nhau, giúp cho người mua có nhiều cơ hội để lựa chọn. Đồng thời còn có khả năng kháng UV giữ độ bền màu của sản phẩm theo thời gian. Khác với sợi mây tự nhiên, mây nhựa không thấm nước hay bị ẩm móc mối mọt, việc vệ sinh bảo quản cũng đơn giản hơn. Không còn nỗi sợ bị trẻ con làm vấy bẩn, khó chùi rửa nữa.

Phần nệm gối sử dụng kèm theo được chần gòn cao cấp, tạo sự êm ái thoải mái cho người sử dụng, đồng thời tăng thẩm mĩ cho bộ sản phẩm.

Thiết kế sang trọng của xích đu không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, mà còn được ưa chuộng tại các quán café, khách sạn, nhà hàng, resort. Thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ sự độc đáo khác lạ của mình.

Minh Thy Furniture tự tin bởi chất lượng sản phẩm cao cấp cùng sự chuyên nghiệp trong việc tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Tất cả sản phẩm của Minh Thy Furniture đều có chế độ bảo hành vàng trong vòng 12 tháng, chăm sóc khách hàng thường xuyên đảm bảo việc mua sắm sản phẩm của chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Kích Thước Ghế Xích Đu Nhựa Giả Mây MT923:
-  Khung : 140x140x190 cm .
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

XÍCH ĐU ĐÔI NHỰA GIẢ MÂY SÂN VƯỜN MT923

XÍCH ĐU ĐÔI NHỰA GIẢ MÂY SÂN VƯỜN MT923

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT923

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT923

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon