XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT920

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT920

Mã sản phẩm: MT920
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế xích đu nhựa giả mây MT920 có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, được đan bằng những sợi nhựa giả mây dạng tròn, dày dặn, bền bỉ. Với thiết kế ghế đu cổ điển, không cầu kì, thích hợp cho những không gian mang nét hoài cổ.

Với phần ghế ngồi cơ bản, bạn có thể vừa tựa lưng thư giãn vừa nhấm nháp tách trà hay café được đặt ngay chiếc bàn bên cạnh.

Xích đu mây nhựa có chân đế bằng sắt kẽm vững chắc, đảm bảo độ an toàn cho bạn khi đung đưa thư giãn với biên độ nhẹ. Từ chân đế cho đến phần khung ghế ngồi đều được tạo hình kĩ đến từng chi tiết, cái mối nối được hàn kín, mài nhẵn tránh gây nguy hiểm cho người dùng. Với hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại, khung xích đu có màu sắc mịn màn, hoàn hảo, kéo dài tuổi thọ sản phẩm, không có hiện tượng bị bong tróc mảng sơn như kĩ thuật sơn dầu cũ kĩ.

Phần khung ghế ngồi, ngoài việc được bảo vệ bởi sơn tĩnh điện, chúng còn được đan phủ kín bởi những sợi nhựa giả mây. Vừa tạo hình cho sản phẩm thành vừa là lớp phòng thủ bảo vệ khung thứ 2.

Với các đặc tính siêu bền của nhựa tổng hợp, không thấm nước, dẻo dai, độ đàn hồi cao kết hợp với công nghệ tích hợp hoạt chất kháng UV của Châu Âu, xích đu nhựa giả mây MT920 bền bỉ theo năm tháng.

Nhựa giả mây có nhiều màu sắc đa dạng chứ không đơn điệu như mây tự nhiên, Quý khách hàng có thể tùy chọn màu dây cũng như màu nệm cho phù hợp với sở thích của bạn. Sự phối hợp màu sắc hài hòa của bộ sản phẩm lẫn phong cách nhà bạn sẽ mang đến một không gian nội thất tuyệt vời.

Xích đu MT920 không quá cầu kì kiểu cách nhưng vẫn mang nét riêng thu hút.

Minh Thy Furniture chúng tôi cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn mang về mẫu xích đu phù hợp nhất với mình.

Chế độ bảo hàng vàng 12 tháng của Minh Thy Furniture giúp bạn có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Kích Thước Ghế Xích Đu Nhựa Giả Mây MT920:
-  Khung : 110x110x190 cm .
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT920

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT920

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon