XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT910

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT910

Mã sản phẩm: MT910
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Xích đu nhựa giả mây MT910 là một trong những thiết kế nổi bật nhất của dòng sản phẩm xích đu.

Kiểu dáng hòa hợp với thiên nhiên, xích đu MT910 lọt thỏm trong khu vườn xanh mướt của bạn với dáng điệu dễ thương của một trái bầu mập mạp tròn lẳng.

Không quá cầu kì, xích đu mây nhựa luôn mang vẻ nổi bật mà khó có sản phẩm xích đu sắt hay gỗ cổ điển nào có được.

Những ống sắt dày được uốn cong, hàn nối, tạo hình bởi những người thợ lành nghề. Chúng tôi thiết kế đảm bảo độ bền bỉ, an toàn cho khách hàng sử dụng. Xích đu đơn chịu được trọng lượng lên tới 150kg, phù hợp cho tất cả mọi đối tượng sử dụng.

Hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện mà Nội thất Minh Thy chúng tôi dày công đầu tư, đã giúp cho những bộ khung sản phẩm có màu sắc trơn mịn, bền đẹp, tránh sự oxi hóa, kéo dài thời gian sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí thay thế mới cho khách hàng.

Mây nhựa là vật liệu thay thế mới cho những sợi mây thật dễ chịu ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài, độ bền thấp, dễ bị ẩm móc, mối mọt. Từ những hạt nhựa nguyên sinh, sợi giả mây được sản xuất ra theo tiêu chuẩn Châu Âu, với nhiều khuôn tạo hình khác nhau, giúp cho chúng mang hình dạng, vân khắc, giả xước như sợi mây thật. Tích hợp hoạt chất kháng UV, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Xích đu nhựa giả mây được đan hoàn toàn bằng tay. Dù chỉ là những sợi nhựa bình thường, nhưng khi được những người nghệ nhân đan lành nghề tạo hình với những kiểu đan khác nhau, chiếc ghế xích đu trở thành một vật trang trí mang đậm chất nghệ thuật.

Với các đặc tính ưu việt của sản phẩm, gia chủ còn có thể trưng bày xích đu ngoài ban công, hiên nhà hoặc sân vườn mà không sợ các tác động của môi trường ảnh hưởng đến sản phẩm.

Nội thất Minh Thy chúng tôi đầu tư những công nghệ hiện đại nhất để tạo ra sản phẩm chất lượng cao cấp cho các Quý Khách hàng thân yêu mà không gây ảnh hưởng tới môi trường.

Minh Thy Furniture mang đến cho bạn những sự tư vấn tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản.

Xích đu nhựa giả mây của Minh Thy Furniture đều có chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Kích Thước Ghế Xích Đu Nhựa Giả Mây MT910:
-  Khung : 110x110x190 cm .
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT910

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT910

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT910

 

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon