XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT906

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT906

Mã sản phẩm: MT906
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Xích đu nhựa giả mây MT906 là mẫu xích đu mang kiểu dáng tổ chim ấm áp nhất. Lồng ghế ngồi bo tròn mang cảm giác như bao bọc, che chở, tạo cảm giác riêng tư cho người sử dụng.

Trong lồng tổ chim còn có lớp nệm bông gòn dày dặn, êm ái, cùng nhịp đung đưa nhẹ nhàng của xích đu giúp bạn trở về với tuổi thơ bên cánh võng của mẹ.

Xích đu nhựa giả mây không cồng kềnh, to lớn như xích đu sắt hoặc xích đu gỗ, phần chân đế và lồng ghế ngồi có thể tháo rời, tiện cho việc di chuyển, thay đổi cách bài trí nội thất.

Xích đu được tạo hình bằng khung sắt kẽm, ống sắt to dày, cứng cáp, bền bỉ. Đường kính chân đế lớn 110cm, được thiết kế có thể chịu được trọng lượng lên đến 150kg.

Toàn bộ khung được phủ lớp sơn tĩnh điện dày dặn, khó trầy xước, không bị bong tróc như kĩ thuật sơn dầu, bảo vệ khung xích đu không bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn bởi môi trường.

Mang đặc tính ưu việt của nhựa tổng hợp, sợi nhựa giả mây chống thấm, có khả năng kháng tia UV, bền màu, dẻo dai theo thời gian.

Những sợi nhựa giả mây có đủ màu sắc khác nhau, được đan phủ kín toàn bộ khung như những sợi rơm mà những chú chim nhỏ tạo hình cho chiếc tổ của mình, làm cho bộ sản phẩm mang đậm chất nghệ thuật.

Minh Thy Furniture chúng tôi luôn đầu tư mới hệ thống sản xuất. Kiểm tra kĩ lưỡng thành phẩm sau mỗi công đoạn sản xuất cho tới khâu cuối cùng là đóng gói giao hàng cho khách.

Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, giúp các Quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với mình.

Với xích đu nhựa giả mây bạn có thể tùy chọn màu sắc sợi nhựa lẫn vải nệm tùy thuộc vào sở thích cũng như tạo sự hài hòa với phong cách nhà bạn.

Kích Thước Ghế Xích Đu Nhựa Giả Mây MT906:
-  Khung : 110x110x190 cm .
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT906

XÍCH ĐU NHỰA GIẢ MÂY MT906

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon