Tin dùng nội thất mây nhựa của Minh Thy Furniture là sự lựa chọn đúng đắn của bạn

Minh Thy chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất mây nhựa chất lượng cao - Khách hàng sẽ nhận được chế độ dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc chu đáo sau khi mua hàng

Minh Thy Furniture, đã trải qua hơn 8 năm hoạt động, với sự tin tưởng của người tiêu dùng, chúng tôi đã và luôn cố gắng mang lại những sản phẩm nội thất mây nhựa chất lượng tốt nhất đến tay Khách hàng.

Ngoài việc mở rộng quy mô công ty, chúng tôi còn nghiên cứu lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại ngay tại xưởng sản xuất của mình, nhằm tối ưu hóa quy trình sản xuất khép kín.

Nội Thất Mây Nhựa Minh Thy Furniture


Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ 100% chất lượng sản phẩm nội thất mây nhựa của công ty mình qua từng công đoạn.

Tuyển chọn nguồn nguyên vật liệu tốt nhất, từ các nhà cung cấp uy tín. Sắt nguyên chất không pha tạp, mạ kẽm, phối hợp với phun sơn tĩnh điện, đã tạo ra một bộ bộ khung sản phẩm chắc chắn, màu sắc trơn mịn bắt mắt, hạn chế tối đa sự ăn mòn môi trường.

Hệ thống sơn tĩnh điện của chúng tôi đầy đủ các bước, từ xử lý bề mặt làm sạch ống sắt sau quá trình gia công cơ khí, loại bỏ các gỉ sét còn lưu lại; sấy khô bề mặt; sau đó mới đưa vào buồng phun sơn và sấy sơn. Đa số các quy trình sơn tĩnh điện đến đây là hết nhưng trong quá trình sản xuất, chúng phát hiện ra khung sắt dù sơn tĩnh điện vẫn có thể bị ăn mòn từ trong ra ngoài. Nên tại cuối quy trình chúng tôi phủ keo dầu, tạo độ bóng cũng như tăng độ bền từ bên trong khung sắt.

Phủ keo dầu lên khung bàn ghế giả mây

Phủ keo dầu lên khung ghế giả mây

Sợi nhựa giả mây được nhập từ nhà sản xuất đạt chuẩn quốc tế, đa chủng loại, màu sắc, kiểu dáng; thêm hoạt chất kháng UV đảm bảo độ bền màu, bắt mắt trong thời gian dài cho sản nội thất mây nhựa dù sử dụng ở ngoài trời. Qua việc kiểm tra bằng hình thức bẻ gập, sợi nhựa vẫn không bị gãy hoặc có ngấn cho thấy độ đàn hổi dẻo dai của chúng.

Ghế quầy bar nhựa giả mây

Ghế quầy bar nhựa giả mây


Nút chân ghế được làm bằng nhựa cứng, đảm bảo được độ dày chắc, là điểm tựa vững chãi cho bộ sản phẩm. Chúng tôi sẽ kiểm tra độ cân bằng của ghế nhựa giả mây trước khi đóng gói sản phẩm để tránh tình trạng chênh lệch, bập bênh gây khó chịu cho người sử dụng.

Chúng tôi giao hàng trên khắp toàn quốc, cũng như xuất khẩu ra nước ngoài, để đảm bảo việc sản phẩm không bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, nội thất mây nhựa được bọc kĩ bằng bìa carton và quấn PE nhiều lớp, dán tem bảo hành miễn phí 1 năm lên từng sản phẩm.

Giường tắm nắng

Giường tắm nắng

Là một công ty chuyên nghiệp, ngoài việc đạt chuẩn sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất, chúng tôi còn đầu tư kĩ chế độ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản. Sự hài lòng và thành công của khách hàng là tiêu chí hoạt động hàng đầu của chúng tôi.

Đến với Minh Thy Furniture, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm nội thất mây nhựa chất lượng nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon