Tại sao bàn ghế nhựa giả mây cao cấp đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng?

Chúng tôi cung cấp sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấp thiết kế mang phong cách hiện đại, cá tính, mang nét cổ điển cho không gian của bạn

Bạn là một người thích phong cách hiện đại? Bạn yêu thích sự cá tính? Bạn muốn mang nét cổ điển cho không gian của mình? Sản phẩm mà các bạn cần chọn chính là bàn ghế nhựa giả mây cao cấp. Chúng sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn.

Không phải đơn giản mà trong thời gian gần đây, bàn ghế nhựa giả mây lại được mọi người ưa chuộng đến vậy. Dòng sản phẩm bàn ghế với đa chủng loại kiểu dáng, màu sắc hợp thời. Tùy chọn thay đổi kích thước, sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng chứ không gò bó bắt buộc khách phải lựa chọn những mặt hàng đang có sẵn. Đây là một ưu điểm nổi bật của bàn ghế nhựa giả mây so với những dòng sản phẩm khác.

Tại sao bàn ghế nhựa giả mây cao cấp đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng?

Tại sao bàn ghế nhựa giả mây cao cấp đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng?


Bộ sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấp được chúng tôi thiết kế có kết cấu chắn chắc. Khung sắt bên trong có độ dày 1-1,2mm, tạo độ vững chãi, đồng thời định hình cho toàn bộ sản phẩm. Chúng tôi sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện thay cho kĩ thuật sơn dầu, tạo lớp phủ dày, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây


Các sợi nhựa giả mây với các dạng (dẹp, tròn, bán nguyệt), màu sắc đồng đều hoặc pha màu, tạo xước, tạo vân, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Sợi nhựa được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có độ bền dẻo, kháng thời tiết, chống dơ bẩn.

Với đôi bàn tay tài hoa của những người thợ đan lành nghề, những sợi mây nhựa đươc đan phủ kín toàn bộ khung sắt, tạo hình kiểu đan theo mẫu nong 1, nong 2, nong 3, mắt cáo, hoa mai, giăng lưới… So với các dòng sản phẩm khác, bàn ghế nhựa giả mây có đa dạng kích thước, màu sắc, mẫu mã, chỉ cần kiểu đan khác nhau, chúng tôi đã tạo ra được 1 bộ bàn ghế nhựa giả mây cao cấp có vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt.

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây Cao Cấp

Bàn Ghế Nhựa Giả Mây Cao Cấp


Đặt chất lượng sản phẩm và uy tín lên hàng đầu, Nội thất Minh Thy chúng tôi luôn tìm kiếm những nhà cung cấp nguyên vật liệu tốt nhất, ứng dụng hệ thống sản xuất hiện đại tại chính phân xưởng của mình nhằm kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất một cách nghiêm ngặt nhằm tạo ra những bộ sản phẩm cao cấp.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Minh Thy chúng tôi, cùng bắt kịp với thời đại, trang hoàng cho không gian của mình bằng những bộ bàn ghế giả mây cao cấp.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon