SOFA MÂY NHỰA MT1A1

Mã sản phẩm: MT1A1
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa là một trong những vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong bất kì ngôi nhà nào, là nơi tiếp khách, nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình. Sofa mây nhựa MT1A1 với thiết kế trẻ trung, tinh tế nhưng lại mang chút gì đó khá cổ điển nhờ được tạo hình bởi những đường đan nhựa giả mây sẽ làm vừa lòng khá nhiều khách hàng từ trẻ tuổi đến trung niên.

Được chăm chút từ kiểu dáng cho đến chất liệu cao cấp, sofa mây nhựa MT1A1 được các nhà đầu tư lựa chọn làm vật trang trí ngoại thất cho không gian cafe, nhà hàng sân vườn, ban công khách sạn, sảnh resort.

Vẻ ngoài của bộ sofa được chăm chút bởi những người thợ thủ công lành nghề, từng sợi nhựa giả mây được đan xen kẽ với nhau tạo thành một bề mặt căng chắc, đàn hồi. Vật liệu nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên chất, tích hợp thêm các hoạt chất kháng tia UV cho khả năng chống chịu tốt với nắng gắt, mưa to. Phù hợp cho nhiều vùng khí hậu ở nước ta. Sợi mây nhựa đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn với sức khỏe người dùng.

Bộ khung sườn bên trong có cấu tạo bằng các ống kim loại. Dựa theo bảng thiết kế hoàn chỉnh, các ống sắt kẽm/nhôm/inox được hàn nối với nhau thành một kết cấu vững chãi, có thể chịu lực tốt. Được phun sơn tĩnh điện toàn bộ để bảo vệ bề mặt khung, hạn chế tác động của các chất ngoài môi trường gây ăn mòn, gỉ sét.

Để tăng tính thẩm mĩ, sự tinh tế cho bộ sản phẩm còn có góp phần của bộ nệm mousse lót và gối tựa bằng bông gòn, kết hợp cùng mặt bàn bằng kính cường lực.

Sản phẩm nhựa giả mây đa số là hàng đặt sản xuất nên khách hàng có thể tự chọn màu sắc dây nhựa và áo vải gối theo catalogue mẫu mà đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn.

Tất cả những sản phẩm được sản xuất tại Minh Thy Furniture đều có chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, thường xuyên.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT1A1 :
- Băng ba : 170*70*75 cm
- Đơn : 70*70*75 cm
- Bàn : 80*80*50 cm
- Đôn : 60*60*45 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành: 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí Nội thành TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT1A1

SOFA MÂY NHỰA MT1A1

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon