SOFA MÂY NHỰA MT101

SOFA MÂY NHỰA MT101

Mã sản phẩm: MT101
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT101 được tạo hình bằng tay hoàn toàn nhờ đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ đan chuyên nghiệp. Sản phẩm hiện đại, mang sở thích riêng của từng vị khách hàng vì Minh Thy Furniture sản xuất phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng từ chất liệu cho đến kiểu dây nhựa, áo vải nệm.

Ưu tiên về chất lượng sản phẩm, đảm bảo khách hàng có thời gian sử dụng lâu dài, Minh Thy Furniture kiểm soát cẩn thận từ việc nhập liệu.

Khung kim loại sạch, mới từ các nhà cung cấp đáng tin cậy. Chúng tôi sử dụng ba kim loại phổ biến là sắt kẽm, nhôm và inox để làm khung. Ở môi trường trang trí trong nhà hoặc nền đất khô ráo, khách hàng có thể đặt sản xuất khung sắt kẽm để tiết kiệm chi phí. Cẩn thận nếu dùng ở khí hậu ven biển hoặc hồ bơi nước mặn, khách hàng nên đặt hàng sofa có kết cấu khung inox để đảm bảo nhất thời gian sử dụng sản phẩm, tuy nhiên giá thành lại kén người dùng. Nhôm là vật liệu khắc phục được nhược điểm dễ bị ăn mòn của sắt, giá thành lại phải chăng hơn inox nhưng độ cứng cáp lại không bằng, trọng lượng lại khá nhẹ, khó có thể để ở những khu vực có gió lớn. Vì vậy, dựa vào môi trường trưng bày của khách hàng mà có những sự lựa chọn khác nhau.

Dây mây nhựa đan tạo hình sản phẩm được nhập từ các nhà cung cấp có chứng chỉ chất lượng. Sỡ hữu đặc tính dẻo dai, co dãn, chống thấm, đặc biệt lại còn có khả năng chịu được nắng nóng nhờ có các hoạt chất kháng tia UV.

Những người thợ đan xen kẽ những dây nhựa với nhau dựa trên phần khung ghế, tạo thành một liên kết chắc chắn, có độ đàn hồi tốt. Với các kiểu đan đẹp mắt, bề mặt sợi nhựa bóng mượt, đẹp mắt, khiến người dùng đôi lúc liên tưởng đến những bộ bàn ghế mây tre cổ điển.

Sofa được dùng kèm với phần nệm mousse lót khá dày, tạo sự êm ái, thư thái. Áo vải bọc có khả năng trượt nước nhẹ, có dây kéo bên hông tiện lợi cho việc vệ sinh thường xuyên.

Minh Thy Furniture với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản sẽ giúp đỡ khách hàng đặt hàng được sản phẩm vừa ý nhất.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT101 :
- Băng Sofa dài: 70x220x70 cm
- Đôn : 60x60x40 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh.

SOFA  MÂY NHỰA  MT101

SOFA MÂY NHỰA MT101

Màu Vải :

MÀU VẢI minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon