SOFA MÂY NHỰA MT162

SOFA MÂY NHỰA MT162

Mã sản phẩm: MT162
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT162 có vẻ ngoài thân thiện khi được tạo hình bởi những sợi nhựa giả mây với màu sắc cổ điển. Các góc tựa tay và lưng ghế được uốn cong mềm mại, tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Thuộc dòng sản phẩm chuyên dùng cho không gian ngoài trời, sofa mây nhựa MT162 được cấu tạo từ các vật liệu đơn giản.

Khung ghế bằng kim loại, loại vật liệu phổ biến và được lựa chọn bởi đặc tính vững chãi, chắc chắn của chúng. Các ống kim loại (sắt kẽm/nhôm/inox) được hàn nối với nhau tạo thành kết cấu khung sườn, điểm tựa định hình cho các sợi nhựa giả mây bên ngoài.

Tuy khung nằm bên dưới lớp sợi nhựa giả mây, việc sơn phủ bề mặt khung dù mang màu sắc thế nào thì người dùng cũng khó có thể thấy được. Nhưng để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, chúng tôi dùng công nghệ phun sơn tĩnh điện phủ lên toàn bộ khung để bảo vệ tránh các tác nhân gây gỉ sét.

Sợi nhựa giả mây dẻo dai có nguồn gốc xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng. Cùng với kĩ thuật điêu luyện của những người nghệ nhân lành nghề đã tạo nên bề mặt đan căng chắc, đàn hồi và vô cùng đẹp mắt. Khác với mây tre truyền thống, mây nhựa được sản xuất với đa dạng các màu sắc khác nhau dành cho nhiều phong cách trang trí hiện đại hơn.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ, cung cấp cho bạn các thông tin về sản phẩm, hướng dẫn đặt hàng các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng nhất.

Chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí với đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng, giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp cho bạn.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT162 :
- Sofa đôi: 140x80x110 cm
- Sofa đơn: 65x80x110 cm
- Bàn : 120x60x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành: 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT162

SOFA MÂY NHỰA MT162

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon