SOFA MÂY NHỰA MT158

SOFA MÂY NHỰA MT158

Mã sản phẩm: MT158
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT158 kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, được sản xuất từ những vật liệu bền bỉ, có khả năng thích nghi tốt với các điều kiện thời tiết ngoài trời.

Mang vẻ bề ngoài như được làm từ mây tre tự nhiên, nhưng vật liệu nhựa giả mây đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm của các loại vật liệu tự nhiên như ẩm móc, mối mọt, có mùi khó chịu vào mùa mưa, hoặc bị giòn gãy khi tiếp xúc quá nhiều với môi trường nắng nóng.

Được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, sợi nhựa giả mây có những ưu điểm vượt trội của nhựa tổng hợp: dẻo dai, chống thấm, đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ giống y hệt mây tre vuốt mỏng cho đến phá cách với các sắc màu hiện đại trẻ trung. Đặc biệt, khi được tích hợp thêm các hoạt chất kháng tia cực tím, chúng ta có thể thoải mái sử dụng chúng để ngoài trời.

Khung sườn kim loại được hàn nối chắc chắn từ các ống sắt kẽm/nhôm/inox. Tùy theo các điều kiện trưng bày khác nhau, và nhu cầu sử dụng mà khách hàng nên đưa ra lựa chọn chính xác giữa ba loại kim loại. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa ra các lời khuyên để giúp bạn có quyết định đúng đắn, kéo dài tuổi thọ của bộ sản phẩm.

Sofa mây nhựa tại Minh Thy Furniture chủ yếu được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Bộ sản phẩm được tạo ra mang tính thẩm mĩ, cá tính riêng.

Sản phẩm được đan thủ công hoàn toàn bởi những người thợ lành nghề. Tuy thời gian sản xuất khá lâu nhưng để đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất thì sự chờ đợi của bạn là xứng đáng.

Trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm tại xưởng, đội ngũ kiểm soát viên của chúng tôi luôn kiểm tra đảm bảo thành phẩm tạo ra đạt các tiêu chuẩn về chất lượng.

Minh Thy Furniture đầu tư không chỉ vào việc sản xuất sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành đều cố gắng tạo sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT158:
- Sofa băng ba: 170x70x80 cm
- Sofa đơn : 70x70x80 cm
- Bàn : 60x60x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT158

SOFA MÂY NHỰA MT158

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon