SOFA MÂY NHỰA MT157

SOFA MÂY NHỰA MT157

Mã sản phẩm: MT157
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT157 đơn giản, thiết kế một băng đôi kết hợp với chiếc bàn nhỏ xinh, thích hợp cho bạn trưng bày ở ban công, hiên nhà, với các khoảng không gian nhỏ nhắn.

Tuy nhỏ gọn thế nhưng bộ sản phẩm vẫn mang đầy đủ các đặc điểm vượt trội với phần nệm mousse và gối tựa bông gòn êm ái, tạo độ thoải mái nhất khi sử dụng. Mặt bàn bằng kính cường lực trong trẻo, rắn chắc, sẽ giúp bạn an tâm hơn khi có trẻ nhỏ trong nhà.

Vẫn có cấu tạo bằng khung sắt kẽm/nhôm/inox, dựa theo thiết kế kĩ thuật hoàn chỉnh, các ống kim loại được hàn nối với nhau chắc chắn. Xử lý hóa chất đảm bảo khung sạch các vết gỉ sét trước khi đưa vào hệ thống phun sơn tĩnh điện. Hạn chế tình trạng giảm tuổi thọ sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng.

Dây nhựa đan là vật liệu thay thế cho mây tre tự nhiên, xóa bỏ các khuyết điểm về ẩm móc, hoặc không thể trưng bày ở môi trường sân vườn. Chất liệu nhựa tổng hợp chống thấm còn giúp sản phẩm dễ dàng được vệ sinh thường xuyên, không còn bụi bẩn hay vết bám khó tẩy rửa.

Từng sợi nhựa được những người thợ tài hoa, dùng đôi bàn tay khéo léo đầy kĩ thuật của mình đan tạo hình ghế. Với bề mặt đan căng chắc, đều đẹp, tinh tế, tăng tính thẩm mĩ và tuổi thọ cho cả bộ sản phẩm.

Thuộc dòng sản phẩm sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, nên đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe thật kĩ những nhu cầu của khách hàng, vị trí khách hàng định trưng bày. Tất cả các yếu tố cấu thành được lựa chọn đúng sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Chế độ bảo hành 12 tháng cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT157:
- Sofa đôi: 125x65x65 cm
- Bàn : 50x50x45 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành: 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT157

SOFA MÂY NHỰA MT157

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon