SOFA MÂY NHỰA MT156

SOFA MÂY NHỰA MT156

Mã sản phẩm: MT156
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT156 đa dạng, có thể mang nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Từ cổ điển, truyền thống cho đến hiện đại, trẻ trung, sản phẩm mây nhựa đều đáp ứng được.

Vì đa dạng trong thiết kế, lại còn có nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng thoải mái ở môi trường sân vườn nên sofa mây nhựa hiện đang chiếm lĩnh thị trường ngoại thất, thay thế cho những sản phẩm bằng chất liệu khác.

Sản phẩm có cấu tạo khung kim loại bền bỉ. Kết cấu gồm các ống khung sắt kẽm/nhôm/inox hàn nối với nhau theo thiết kế chi tiết. Tạo sự vững chãi cho bộ sản phẩm, là giá đỡ cho toàn bộ phần dây nhựa đan ngoài, hỗ trợ tạo hình. Để làm đẹp và bảo vệ bề mặt khung, tránh các tác động của các chất ăn mòn ngoài môi trường, chúng tôi phun sơn tĩnh điện toàn bộ khung. Lớp sơn bóng mịn, từng hạt sơn bám vào bề mặt khung bằng lực tĩnh điện chắc chắn, không bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Nội thất Minh Thy sử dụng loại dây nhựa cao cấp từ những hạt nhựa nguyên sinh, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với khả năng kháng tia UV, dây nhựa vẫn giữ được sự bền bỉ kể cả khi sử dụng ngoài trời, tiếp xúc thường xuyên thời tiết nắng nóng.

Để tăng sự êm ái, thoải mái khi sử dụng ghế, bạn có thể sử dụng kèm với nệm mousse lót và gối tựa bong gòn. Chất liệu vải áo bọc có xuất xứ Việt Nam cao cấp, mềm mại, dây kéo bên hông giúp tháo ráp dễ dàng. Khác với những dòng sản phẩm khác, sofa mây nhựa có thể được vệ sinh chùi rửa thường xuyên, từ bề mặt dây nhựa cho đến vải áo, hạn chế tối đa việc mất thẩm mĩ, bụi bẩn bám vào hoặc các vết dơ trong quá trình sinh hoạt.

Minh Thy Furniture có quy trình sản xuất khép kín, từng sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi giao cho khách hàng.

Do thuộc dòng sản phẩm đặt sản xuất, nên chúng tôi đào tạo khá kĩ đội ngũ tư vấn viên để giúp khách hàng có những lựa chọn chính xác về chất liệu cũng như màu sắc dây cho phù hợp nhất với sở thích và điều kiện trưng bày của mỗi người.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT156:
- Băng ba : 170x70x65 cm
- Đơn, không tay : 55x70x65 cm
- Bàn : 60x60x45 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT156

SOFA MÂY NHỰA MT156

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

 

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon