SOFA MÂY NHỰA MT154

SOFA MÂY NHỰA MT154

Mã sản phẩm: MT154
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT154 được sản xuất theo yêu cầu của bạn, dựa trên catalogue màu dây và màu nệm, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa chất liệu, phối hợp màu sắc phù hợp với không gian trưng bày.

Sofa mây nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội, là vật dụng trang trí ngoại thất thay thế cho những sản phẩm bằng chất liệu khác, với tuổi thọ cao, là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án khách sạn, resort, biệt thự sân vườn cao cấp.

Được cấu tạo từ hai vật liệu phổ biến là kim loại và nhựa tổng hợp, sản phẩm nhựa giả mây hoàn toàn phù hợp trang trí cho môi trường ngoài trời.

Các ống kim loại được cắt ngắn, hàn nối với nhau theo một kết cấu chắc chắn, tạo điểm tựa vững chắc cho những đường đan nghệ thuật. Tùy thuộc vào môi trường trưng bày khác nhau của khách hàng mà đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp khách hàng có những sự lựa chọn chính xác.

Sợi nhựa giả mây đan tạo hình bên ngoài sản phẩm được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh. Học theo công nghệ dây chuyền sản xuất của Châu Âu, những sợi nhựa giả mây được pha trộn nhiều màu sắc khác nhau, tích hợp hoạt chất kháng tia UV cho khả năng chống chịu với cả nắng gắt, hay mưa gió.

Để tạo ra được một bộ sản phẩm sofa mây nhựa chất lượng, với các đường đan đều đặn, tinh tế, những người thợ đan lành nghề của chúng tôi đã sử dụng chính đôi bàn tay khéo léo của mình chứ không phải loại máy móc hiện đại nào. Nhờ vào tính chất dẻo dai, co dãn của sợi nhựa giả mây, mà bề mặt đan khá đàn hồi, mềm mại, chứ không quá thô cứng, gây khó chịu cho người sử dụng.

Kết hợp với phần nệm mousse lót và tựa lưng, người dùng sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm.

Minh Thy Furniture có quy trình sản xuất khép kín, từng sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi giao cho khách hàng.

Chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ kĩ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi có bất kì trở ngại nào về sản phẩm. Chế độ bảo hành 12 tháng miễn phí và bảo trì trọn đời giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn mua sắm tại Minh Thy Furniture.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT154 :
- Sofa đôi : 140x70x85 cm
- Sofa đơn : 70x70x85 cm​
- Bàn : 60x120x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành: 12 tháng
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT154

SOFA MÂY NHỰA MT154

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon