SOFA MÂY NHỰA MT134

SOFA MÂY NHỰA MT134

Mã sản phẩm: MT134
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT134 được sản xuất bằng tay hoàn toàn nhờ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân từ các làng đan truyền thống. Sản phẩm nhựa giả mây độc đáo, mang nét thẩm mĩ riêng của từng vị khách hàng vì Minh Thy Furniture sản xuất phụ thuộc vào tiêu chuẩn của khách hàng từ nguyên liệu cho đến kiểu dây đan, áo vải nệm.

Ưu tiên về chất lượng sản phẩm, đảm bảo khách hàng có thời gian sử dụng lâu dài, Minh Thy Furniture chọn lựa kĩ lưỡng từ việc nhập liệu.

Khung kim loại nguyên chất từ các nhà cung cấp đáng tin cậy. Chúng tôi dùng ba kim loại phổ biến là sắt kẽm, nhôm và inox để làm khung. Ở không gian trưng bày trong nhà hoặc mặt sân khô ráo, khách hàng có thể dùng khung sắt kẽm để giảm chi phí. Lưu ý nếu đặt ở môi trường ven biển hoặc hồ bơi nước mặn, khách hàng nên đặt hàng sofa bằng khung inox để đảm bảo nhất tuổi thọ của sản phẩm, tuy nhiên giá thành lại kén người dùng. Nhôm là vật liệu giải quyết được yếu điểm dễ bị gỉ sét của sắt, giá thành lại rẻ hơn inox nhưng độ cứng cáp lại không bằng, trọng lượng lại khá nhẹ, khó có thể trưng bày ở những khu vực có gió lớn. Vì vậy, tùy thuộc vào không gian trưng bày của khách hàng mà có những quyết định đặt hàng khác nhau.

Sợi nhựa giả mây đan tạo hình sản phẩm được nhập từ các công ty có chứng chỉ chất lượng. Mang trong mình đặc tính dẻo dai, co dãn, chống thấm, đặc biệt lại còn có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời nhờ có các hoạt chất kháng tia UV.

Những người nghệ nhân đan xen kẽ những sợi giả mây với nhau dựa trên phần khung ghế, tạo thành một liên kết chắc chắn, có độ đàn hồi tốt. Với các kiểu đan đẹp mắt, bề mặt sợi nhựa mượt mà, đẹp mắt, khiến người dùng đôi lúc nhớ đến những bộ bàn ghế mây tre truyền thống.

Sofa được sử dụng kèm với phần nệm mousse lót khá dày, tạo sự êm ái, thư thái. Áo vải bọc có thể trượt nước nhẹ, có dây kéo bên hông tiện lợi cho việc vệ sinh thường xuyên.

Minh Thy Furniture với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm vừa ý nhất.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT134 :
- Sofa đôi: 140x70x80 cm
- Sofa đơn : 40x40x40 cm
- Bàn : 60x120x40 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT134

SOFA MÂY NHỰA MT134

Màu Vải :

MÀU VẢI minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon