SOFA MÂY NHỰA MT120

SOFA MÂY NHỰA MT120

Mã sản phẩm: MT120
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT120 được tạo hình thủ công hoàn toàn nhờ đôi bàn tay điêu luyện của những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm. Sản phẩm mây nhựa là vật dụng nội thất độc nhất, mang phong cách riêng của từng vị khách hàng vì Nội thất Minh Thy sản xuất dựa trên nhu cầu của khách hàng từ vật liệu cho đến màu sắc dây mây nhựa, áo bọc nệm.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo khách hàng có thời gian sử dụng lâu dài, Minh Thy Furniture kiểm soát kĩ lưỡng từ công đoạn nhập nguyên liệu.

Khung kim loại sạch, mới từ các công ty uy tín. Chúng tôi sử dụng ba kim loại phổ biến là sắt kẽm, nhôm và inox để làm khung. Ở môi trường trưng bày trong nhà hoặc nơi khô ráo, khách hàng có thể đặt hàng khung sắt kẽm để giảm chi phí. Cẩn thận nếu sử dụng ở khí hậu ven biển hoặc bể bơi nước mặn, khách hàng nên đặt hàng sofa với khung inox để đảm bảo nhất tuổi thọ của sản phẩm, tuy nhiên giá thành lại khá cao. Nhôm là vật liệu giải quyết được nhược điểm dễ bị ăn mòn của sắt, giá thành lại phải chăng hơn inox nhưng độ cứng cáp lại không bằng, trọng lượng lại khá nhẹ, khó có thể trang trí ở những khu vực có gió lớn. Vì vậy, tùy thuộc vào không gian trưng bày của khách hàng mà có những sự lựa chọn khác nhau.

Sợi mây nhựa đan tạo hình sản phẩm được lấy từ các công ty có chứng chỉ chất lượng. Sỡ hữu đặc tính dẻo dai, co dãn, chống thấm, đặc biệt lại còn có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời nhờ được tích hợp các hoạt chất kháng tia cực tím.

Những người nghệ nhân đan xen kẽ những dây mây nhựa với nhau dựa trên phần khung ghế, tạo thành một bề mặt chắc chắn, có độ đàn hồi tốt. Với các kiểu đan đẹp mắt, bề mặt sợi nhựa bóng mượt, đẹp mắt, khiến người dùng đôi lúc nhớ đến những bộ bàn ghế mây tre thuở xưa.

Sofa được sử dụng kèm với phần nệm mousse lót khá dày, tạo sự êm ái, thư thái. Áo vải bọc có thể trượt nước nhẹ, có dây kéo bên hông tiện lợi cho việc vệ sinh thường xuyên.

Minh Thy Furniture với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp đỡ khách hàng đặt hàng được sản phẩm vừa ý nhất.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT120 :

- Sofa đôi: 150x70x75 cm
- Sofa đơn : 80x70x75 cm
- Bàn : 120x60x45 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT120

SOFA MÂY NHỰA MT120

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon