SOFA MÂY NHỰA MT116

SOFA MÂY NHỰA MT116

Mã sản phẩm: MT116
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT116 có kiểu dáng chữ U hiện đại, thiết kế khoáng đạt, rộng rãi. Dù trưng bày cho không gian nội hay ngoại thất đều sẽ giúp tôn lên nét đẹp tinh tế, làm nổi bật phong cách của ngôi nhà bạn.

Đừng lo lắng vì mẫu sofa trên hình không cùng tông màu với tổng thể ngôi nhà bạn, với sản phẩm sofa mây nhựa MT116 bạn có thể dựa trên bảng mẫu dây và vải nệm mà chúng tôi cung cấp và thay đổi cho phù hợp nhất với bạn.

Các vật liệu cấu thành sản phẩm sofa mây nhựa có nhiều đặc điểm vượt trội, giúp bạn sử dụng thoải mái ở nơi có khí hậu ẩm ướt kể cả môi trường ven biển với độ ăn mòn cao, khó bảo quản sản phẩm nội thất nhất.

Sofa mây nhựa MT116 có cấu tạo khung sườn kim loại bền bỉ. Kết cấu gồm các ống sắt kẽm/nhôm/inox gắn kết với nhau theo thiết kế chi tiết. Khung sườn tạo sự vững chãi cho bộ sản phẩm, là giá đỡ cho toàn bộ phần dây nhựa đan ngoài, định hình kiểu dáng.

Để làm đẹp và bảo vệ bề mặt khung, giảm các tác động của các chất ăn mòn trong không khí, chúng tôi phủ sơn tĩnh điện toàn bộ khung. Dựa trên lực hút tĩnh điện, các hạt sơn khi phun lên bề mặt kim loại bám đều một lớp mỏng mịn, không bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Nội thất Minh Thy sử dụng loại sợi nhựa cao cấp được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên chất, không pha tạp chất. Đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Được tích hợp hoạt chất kháng tia cực tím, dây mây nhựa có tuổi thọ cao kể cả khi sử dụng ở không gian sân vườn, tiếp xúc thường xuyên với thời tiết oi nóng.

Để bộ sofa trở thành nơi nghỉ ngơi thư giãn, tiếp khách thoải mái, bạn nên sử dụng kết hợp với nệm mousse lót và gối tựa bông gòn. Chất liệu vải áo bọc cao cấp có xuất xứ Việt Nam, với khả năng trượt nước nhẹ, dây kéo bên hông giúp tháo ráp dễ dàng. Khác với những dòng sản phẩm khác, sofa mây nhựa có thể được lau chùi thường xuyên, từ bề mặt sợi giả mây cho đến vải áo, giảm tối đa việc gây lây nhiễm các bệnh do vi khuẩn, bụi bẩn bám vào lâu ngày.

Minh Thy Furniture có hệ thống máy móc hiện đại, từng sản phẩm được kiểm tra kĩ càng trước khi giao cho khách hàng.

Là sản phẩm đặt sản xuất theo yêu cầu, chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng nhất đến cho từng vị khách hàng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chế độ bảo hành kĩ thuật 12 tháng miễn phí, Nội thất Minh Thy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT116 :
- Băng sofa băng : 220x360x75 cm
- Bàn : 60x120x40 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh.

SOFA MÂY NHỰA MT116

SOFA MÂY NHỰA MT116

Màu Vải :

MÀU VẢI minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon