SOFA MÂY NHỰA MT115

SOFA MÂY NHỰA MT115

Mã sản phẩm: MT115
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT115 đa phong cách, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Từ hoài cổ, truyền thống cho đến mới mẻ, trẻ trung, sản phẩm mây nhựa đều phù hợp.

Nổi bật trong thiết kế, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng tốt ở điều kiện ngoài trời nên sofa giả mây hiện đang được ưa chuộng ở nhiều nơi, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn so với những sản phẩm bằng chất liệu khác.

Sofa nhựa giả mây có thiết kế bên trong là khung kim loại bền bỉ. Thiết kế khung sườn là các ống sắt kẽm/nhôm/inox hàn nối với nhau theo bảng vẽ hoàn chỉnh. Khung sườn tạo sức chịu lực cho bộ sản phẩm, là giá đỡ cho toàn bộ phần dây nhựa đan ngoài, hỗ trợ tạo hình. Để làm đẹp và bảo vệ bề mặt khung, tránh các ảnh hưởng của các chất ăn mòn ngoài môi trường, chúng tôi phun sơn tĩnh điện toàn bộ khung. Lớp sơn mướt mắt, từng hạt sơn bám vào bề mặt khung bằng khoa học công nghệ tĩnh điện chắc chắn, không bị bong tróc khi bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nội thất Minh Thy sử dụng loại sợi giả mây cao cấp từ những hạt nhựa không pha tạp chất, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về việc bảo vệ với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với khả năng kháng tia UV, dây nhựa giả mây vẫn giữ được sự bền bỉ kể cả khi sử dụng ngoài trời, tiếp xúc thường xuyên không khí nắng nóng.

Để tăng sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng, bạn có thể kết hợp với nệm mousse lót và gối tựa bông gòn. Chất liệu vải áo bọc cao cấp có nguồn gốc Việt Nam, mềm mại, dây kéo bên hông giúp tháo ráp dễ dàng. Khác với những dòng sản phẩm khác, sofa mây nhựa có thể được lau chùi thường xuyên, từ bề mặt dây mây nhựa cho đến áo bọc, giảm tối đa việc mất thẩm mĩ do bụi bẩn bám vào hoặc các vết dơ trong quá trình sinh hoạt.

Minh Thy Furniture có hệ thống máy móc hiện đại, từng sản phẩm được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng.

Là sản phẩm đặt sản xuất theo yêu cầu, nên chúng tôi đào tạo khá kĩ đội ngũ tư vấn viên để giúp khách hàng có những quyết định đúng đắn về vật liệu cấu thành cũng như màu sắc dây cho phù hợp nhất với sở thích và điều kiện trưng bày của mỗi người.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT115 :
- Sofa đôi: 120x58x85 cm
- Sofa đơn : 58x58x85 cm
- Bàn : 100x50x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh.

SOFA MÂY NHỰA MT115

SOFA MÂY NHỰA MT115

Màu Vải :

MÀU VẢI minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon