SOFA MÂY NHỰA MT110

SOFA MÂY NHỰA MT110

Mã sản phẩm: MT110
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT110 đơn giản về thiết kế, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tạo điểm nhấn thiết kế cho không gian nhà bạn, là nơi nghỉ ngơi thoải mái của những người thân trong gia đình, nơi tiếp đón trang trọng dành cho các vị khách quý ghé thăm.

Với sản phẩm giả mây, khách hàng được lựa chọn theo sở thích từ nguyên liệu cấu thành cho đến mẫu dây, màu vải nệm theo bảng mẫu mà chúng tôi sẽ cung cấp trong quá trình tư vấn. Bộ sản phẩm thể hiện thẩm mĩ, phong cách riêng của chính bạn.

Dòng sofa mây nhựa được ưa chuộng ở các resort, khách sạn cao cấp, bởi khả năng chống chịu tốt với nhiều điều kiện trưng bày khác nhau. Là sự lựa chọn tốt nhất cho trang trí không gian sân vườn thoáng mát.

Với thiết kế khung sườn bằng kim loại, dựa vào từng địa điểm trưng bày mà khách hàng có thể lựa chọn giữa ba loại nguyên liệu: Sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt, khách hàng nên có những lựa chọn chính xác nhất để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho chính bản thân mình.

Minh Thy Furniture đã có thời gian trong ngành sản xuất sản phẩm giả mây  khá lâu, để nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho khung kim loại. Lớp sơn bám một lớp khá đều và mỏng trên khung kim loại theo lực hút tĩnh điện, bảo vệ khung hạn chế sự ảnh hưởng của các tác nhân gây gỉ sét.

Sản phẩm sofa mây nhựa được đan bằng tay hoàn toàn bởi những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm. Từng sợi nhựa dẻo dai được đan xen kẽ với nhau tạo thành một bề mặt căng chắc, có độ đàn hồi tốt, giúp người dùng cảm thấy thư giãn.

Bộ sản phẩm bao gồm nệm mousse lót và gối tựa bông gòn đi kèm. Đây là những thành phần vừa giúp tăng cảm giác thư thái của người sử dụng, vừa hỗ trợ thẩm mĩ, phối hợp màu sắc tinh tế của bộ sofa.

Công ty Minh Thy luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho từng vị khách hàng đã tin tưởng chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn được chúng tôi đầu tư bài bản, cùng các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật, cam kết bảo hành sản phẩm đúng hẹn nếu có phát sinh lỗi nào.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT110 :

- Sofa đôi : 140x70x65 cm
- Sofa đơn: 70x70x65 cm
- Bàn: 60x60x40 cm
- Đôn: 60x60x40 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành TP. Hồ Chí Minh

SOFA MÂY NHỰA MT110

SOFA MÂY NHỰA MT110

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon