SOFA MÂY NHỰA MT104

SOFA MÂY NHỰA MT104

Mã sản phẩm: MT104
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Sofa mây nhựa MT104 tạo điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất của bạn, là nơi giải tỏa căng thẳng của mọi người trong gia đình, nơi tiếp đón trang trọng dành cho các vị khách quý ghé thăm.

Với sofa mây nhựa, khách hàng được lựa chọn theo sở thích từ nguyên liệu cấu thành cho đến kiểu dây, màu vải nệm theo catalogue mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn. Bộ sản phẩm thể hiện thẩm mĩ, phong cách riêng của chính bạn.

Dòng sản phẩm giả mây được yêu thích ở các resort, khách sạn ven biển, bởi khả năng chống chịu tốt với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho trang trí không gian sân vườn thoáng đãng.

Với thiết kế khung sườn bằng kim loại, phụ thuộc vào từng vị trí trang trí mà khách hàng nên đưa ra lựa chọn giữa ba loại nguyên liệu: Sắt kẽm, nhôm và inox. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau, khách hàng nên có những lựa chọn chính xác nhất để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho chính bản thân mình.

Nội thất Minh Thy đã hoạt động trong ngành sản xuất sản phẩm giả mây  khá lâu, để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho khung kim loại. Lớp sơn bám một lớp khá đều và mỏng trên khung kim loại theo lực hút tĩnh điện, bảo vệ khung giảm sự ảnh hưởng của các tác nhân gây gỉ sét.

Sản phẩm sofa mây nhựa được đan thủ công hoàn toàn nhờ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Từng sợi mây nhựa dẻo dai được đan xen kẽ với nhau tạo thành một bề mặt căng chắc, có độ đàn hồi tốt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.

Bộ sofa bao gồm nệm mousse lót và gối tựa bông gòn đi kèm. Đây là những thành phần vừa giúp tăng cảm giác thư thái của người sử dụng, vừa hỗ trợ thẩm mĩ, phối hợp màu sắc tinh tế của bộ sofa.

Minh Thy Furniture luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho từng vị khách hàng đã lựa chọn chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên được chúng tôi đầu tư bài bản, cùng các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật, cam kết bảo hành sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng nếu có phát sinh sai sót nào.

Kích Thước Sofa Mây Nhựa MT104 :
- Sofa đôi: 140x70x90 cm
- Sofa đơn : 70x70x90 cm
- Bàn : 110x55x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp.Hồ Chí Minh.

SOFA MÂY NHỰA MT104

SOFA MÂY NHỰA MT104

Màu Vải :

MÀU VẢI minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Dây nhựa giả mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon