Sofa giả mây chuyên dùng trang trí không gian ngoại thất

Bạn đang tìm một bộ sofa giả mây để trước hiên nhà, ban công tạo chỗ thư giãn thoáng mát cho gia đình thì Minh Thy Furniture chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm

Bạn đang tìm kiếm một bộ sofa để trang trí trước hiên nhà, hoặc khoảng ban công rộng, tạo chỗ thư giãn thoáng mát cho gia đình? Sofa giả mây của Minh Thy Furniture chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Sofa giả mây sân vườn

Với một mẫu sofa giả mây ngoài sân vườn các tiêu chuẩn về chất lượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu

Đầu tư kĩ về hệ thống phun sơn tĩnh điện công nghệ cao, chúng tôi đảm bảo cho đến ngay cả khung sắt cũng có thể sử dụng cho không gian ngoài trời. Các phân đoạn xử lý khung kĩ càng, lớp sơn tĩnh điện dày, bền làm tăng tuổi thọ của bộ sofa lên rất nhiều lần. Chỉ cần để nơi thoáng mát, không đọng nước, bạn có thể an tâm sử dụng sofa khung sắt trong thời gian dài.

Khung nhôm và khung inox nên được ưu tiên sử dụng tại môi trường gần biển, tiếp xúc thường xuyên với nước, nhầm tránh bị ăn mòn, làm xuống cấp nhanh chóng khung sản phẩm, gây mất thẩm mỹ.

Sofa giả mây sân vườn

Sofa giả mây sân vườn

Bạn có thể thấy dây dẹp khi đan lên sản phẩm đẹp hơn, mềm mại hơn, giá thành phải chăng hơn. Nhưng đối với các sản phẩm chuyên dùng ngoài trời tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, chúng tôi luôn tư vấn khách sử dụng dây nhựa đan dạng tròn hoặc bán nguyệt. Các dây này có độ dày và độ bền tốt hơn dây dẹp. Đối với sofa giả mây dây dẹp bạn nên sử dụng kèm với dù, hoặc mái che, hạn chế thời gian tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Sofa giả mây sân vườn

Với các dòng vải thường, bạn không nên lựa chọn sử dụng cho không gian ngoài trời, chúng rất dễ bạt màu, khả năng trượt nước kém. Các dòng vải nhập khẩu dày dặn, màu sắc tươi tắn, được chúng tôi khuyên người tiêu dùng lựa chọn cho sofa giả mây ngoài trời, vừa tạo thẩm mĩ tốt, vừa bền đẹp.

Sofa giả mây với việc đa dạng về kiểu khung cũng như dây đan, màu vải nệm, nên sau khi khách lựa chọn đặt hàng, sản phẩm mới được sản xuất. Bạn có nhu cầu đặt riêng băng đôi hay chỉ mua sofa đơn, thay đổi kiểu bàn khác nhau, tất cả tùy vào sở thích của bạn. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tư vấn để bạn mang về những bộ bàn ghế tốt nhất.

Sofa giả mây sân vườn

Sofa giả mây trưng bày ngoài sân vườn, hồ bơi hoàn toàn khác với sofa chỉ trang trí trong phòng kín, bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng về chất lượng khung, dây nhựa, hoặc nói cách khác, bạn nên tìm một nhà cung cấp sofa giả mây uy tín để đặt hàng. Đừng nên đặt niềm tin sai chỗ và mang về những nỗi muộn phiền cho mình.

Liên hệ ngay với Minh Thy Furniture chúng tôi để được tư vấn và mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất. 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon