Ra mắt ứng dụng Minh Thy Store mua sắm trên di động

Ngày 01/09/2015, Minh Thy Furniture cho ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại Indoor Outdoor Furniture. Người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm mua sắm với Minh Thy Store để tận hưởng ưu đãi giảm thêm lên đến 10% trên giá đã giảm.

Ngày 01/09/2015, Minh Thy Furniture cho ra mắt ứng dụng mua sắm trên điện thoại Indoor Outdoor Furniture. Nhân sự kiện này, người dùng Iphone, Ipad và các điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android của các hãng như Samsung, HTC, Oppo, Bphone,… có thể thỏa sức trải nghiệm mua sắm với Minh Thy Store để tận hưởng ưu đãi giảm thêm lên đến 10% trên giá đã giảm.

Hiện tại, Minh Thy Furniture là đơn vị sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm nội thất mây nhựa như: Xích đu mây nhựa; Bàn ghế sofaBàn ghế cafeBàn ghế hồ bơiBàn ghế quầy bar và các dòng sản phẩm cao cấp khác như Bàn ghế học sinh; Bàn ghế nhà ăn; Văn phòng tạo nên sự đa dạng và phong phú cho người tiêu dùng khi mua sắm.

Chính vì vậy, việc triển khai thành công Minh Thy Store sẽ là một bước tiến quan trọng để nâng cao và phát triển Thương mại điện tử cho Việt Nam nói chung và Minh Thy Furniture nói riêng. Với ứng dụng Minh Thy Store, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình.

Cùng với sự phát triển ngày càng cao và hiện đại của những thiết bị công nghệ, các phần mềm hỗ trợ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Với sự vượt trội này, khách hàng có thể rút ngắn được thời gian khi thực hiện mua sắm online.

Cùng với những phát triển trước đây, Minh Thy Furniture vẫn sẽ tiếp tục duy trì tính năng an toàn bảo mật cao nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng Minh Thy Store.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon