Nội Thất Minh Thy Tham Gia Triển Lãm VietBuild Home 2014

Thưa Quý Khách hàng, Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild sẽ được diễn ra từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 12 năm 2014. Đây là triển lãm về trang trí nội ngoại thất (sản phẩm, xây dựng, tư vấn thiết kế,…) và đồ dùng gia đình.

 

 

Thưa Quý Khách hàng, Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild sẽ được diễn ra từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 12 năm 2014. Đây là triển lãm về trang trí nội ngoại thất (sản phẩm, xây dựng, tư vấn thiết kế,…) và đồ dùng gia đình.

 

Trong không khí tưng bừng của những ngày triển lãm này sắp được diễn ra, Công ty Nội thất Mây nhựa Minh Thy rất vui mừng thông báo đã tham gia vào triển lãm dịp này và rất vui khi được đồng hành cùng Quý Khách hàng với dòng sản phẩm Nội ngoại thất giả mây.

 

Tham gia vào lĩnh vực kinh doanh nội ngoại thất mây nhựa từ năm 2008, đến nay Minh Thy đã không ngừng nỗ lực phát triển, tạo ra nhiều mẫu bàn ghế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Quý Khách hàng. 

 

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên Minh Thy đã trở thành thương hiệu quen thuộc, là nhà cung cấp cho các khu resort, nhà hàng, quán cà phê cao cấp và mang đi xuất khẩu. Chính vì thế, Quý Khách hàng đến với Minh Thy chính là sự lựa chọn đúng về chất lượng và kiễu mẫu.

 

Nhằm tri ân Quý Khách hàng, nhân dịp Vietbuild Home 2014 được tổ chức, Công ty Minh Thy xin dành tặng đến Quý Khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: 

 

Quý Khách hàng sẽ được giảm ngay 20% trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi, chỉ áp dụng cho khách hàng quyết định đầu tư trong thời gian tham gia triển lãm từ ngày 27/12 - 31/12/2014.

 

Cơ hội giảm giá 20% chỉ diễn ra trong 5 ngày, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này.

 

Trong dịp này, chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp Quý Khách hàng ở 03 gian hàng 461-462-463 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, số 799 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

 

Khi Quý Khách hàng cần thông tin thêm, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline:  062. 3831 579.

 

Toàn thể nhân viên Minh Thy vinh hạnh đón tiếp Quý khách.

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon