Những rủi ro khi mua ghế nhựa giả mây qua mạng

Minh Thy Furniture chỉ ra những rủi ro bạn sẽ gặp phải khi mua ghế nhựa giả mây qua mạng và cách để bạn an toàn khi mua sắm online mà vẫn đảm bảo chất lượng

Nơi bạn ở không có những nhà sản xuất ghế nhựa giả mây mà bạn ưng ý, hoặc quá bận rộn, không có thời gian để đi mua sắm, bạn cần phải đặt hàng qua mạng. Việc đặt hàng qua mạng chắc chẳng xa lạ gì, nhưng sẽ có những điều khiến bạn phải lo âu, bởi bàn ghế nội thất không phải mà món đồ dùng nhỏ và dễ thay thế.

ghế nhựa giả mây

Mua online thì bạn chẳng thể trực tiếp xem sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Tiếp cận thông tin sản phẩm với người tiêu dùng hiện tại có thể từ nhiều nguồn khác nhau như trang web, mạng xã hội. Những lời quảng cáo có thể chính xác được bao nhiêu phần trăm. Hình ảnh sản phẩm đa số được đưa lên đã được photoshop lung linh, bắt mắt. Khi nhận hàng thì ghế nhựa giả mây không đúng với yêu cầu về màu sắc dây, nệm, hoặc kể cả kích thước.

ghế nhựa giả mây

Đặc biệt dù ghế nhận có bề ngoài hoàn hảo, nhưng chất lượng khung ghế sắt mỏng nhẹ. Dây đan thưa, chỗ ngồi bị thụng sau vài lần ngồi, dây giòn dễ gãy. Chỉ sử dụng được 2-3 tháng, thẩm mĩ của ghế nhựa giả mây chẳng còn nữa.

Sản phẩm không được bảo hành.

Ghế nhựa giả mây là một sản phẩm có khối lượng lớn, việc vận chuyển tốn chi phí cao, khi mua từ một nhà sản xuất ở quá xa nơi bạn sinh sống, liệu họ sẽ thật sự bỏ chi phí ra để bảo hành sản phẩm cho bạn?

Đa số các nhà sản xuất hàng chợ, giá rẻ sẽ đưa ra nhiều lý do để từ chối bảo hành. Hoặc sau khi được giao hàng, người mua sẽ chẳng thể nào liên hệ lại được với nhà cung cấp đó để phản ánh hàng hỏng, yêu cầu họ thu hồi, trả cọc.

Ghế nhựa giả mây

Vậy để an toàn khi mua sắm online bạn nên:

  • Tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín, có thông tin liên hệ rõ ràng từ địa chỉ xưởng sản xuất, các showroom trưng bày, số điện thoại và mã số thuế được cấp phép hoạt động.
  • Kiểm tra thông tin chuyển khoản, các điều khoản bảo hành, điều kiện trả lại hàng, hoàn tiền và phương thức giao nhận.
  • Tham khảo kĩ sản phẩm ghế nhựa giả mây hoặc có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, để khi được tư vấn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng của họ cho xem vài hình ảnh sản phẩm thực tế.
  • Tránh các trang web thường xuyên quảng cáo ghế nhựa giả mây giá rẻ, hay thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn.
  • Với các trang web, mạng xã hội có phần đánh giá của khách hàng, bạn có thể tìm hiểu chất lượng sản phẩm của họ thông qua đó. Kết hợp xem hoạt động nội bộ công ty và các dự án mà công ty đó từng tham gia, các đối tác đã tin dùng sản phẩm của họ, đó để có cái nhìn chính xác về mức độ uy tín của công ty đó.

Công ty Cổ phần Sản xuất Xuất nhập khẩu Nội Thất Minh Thy với kinh nghiệm 9 năm trong nghề sản xuất bàn ghế nhựa giả mây, chúng tôi đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp các chi nhánh Showroom trưng bày của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon