Minh Thy Furniture khai trương chi nhánh thứ 4 tại 248 Lý Thường Kiệt, P.14. Q10

Showroom Minh Thy Furniture tại địa chỉ 248 Lý Thường Kiệt, P.14. Q10 sẽ chính thức khai trương vào ngày 09/04/2016 . Đây là showroom thứ 4 trong hệ thống Showroom của Minh Thy Funiture với thiết kế đẹp,rộng rãi, nằm ngay khu trung tâm mua sắm Trang Trí Nội Ngoại Thất sầm uất nhất của TP. HCM với diện tích Showroom lên đến 500 m² trưng bày các mặt hàng sản phẩm nhựa giả mây cao cấp nhất trên thị trường hiện nay như: Sofa, Giường tắm nắng, Bàn ghế café, Bàn ghế bar, Xích đu, Bàn Ghế Sắt Mỹ nghệ…

Showroom Minh Thy Furniture tại  địa chỉ 248 Lý Thường Kiệt, P.14. Q10 sẽ chính thức khai trương vào ngày 09/04/2016 . Đây là showroom thứ 4 trong hệ thống Showroom của Minh Thy Funiture với thiết kế đẹp,rộng rãi, nằm ngay khu trung tâm mua sắm Trang Trí Nội Ngoại Thất sầm uất nhất của TP. HCM với diện tích Showroom lên đến 500 m² trưng bày các mặt hàng sản phẩm nhựa giả mây cao cấp nhất trên thị trường hiện nay như: Sofa, Giường tắm nắng, Bàn ghế café, Bàn ghế bar, Xích đu, Bàn Ghế Sắt Mỹ nghệ

 

Qua 8 năm hoạt động và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng cùng sự ủng hộ của khách hàng, Minh Thy furniture đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa giả mây cho Nhà Ở, khách sạn, resorts,quán café…Việc khai trương showroom 248 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10. TP.HCM một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Công Ty Minh Thy cũng như vị thế của thương hiệu Minh Thy furniture trong lòng khách hàng.


                                                    khai trương minh thy furniture

 
Để giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại trong việc mua sắm cũng như đặt hàng sản phẩm nhựa giả mây do Minh Thy Furniture cung cấp . Công Ty Cổ Phần-Sản Xuất – Xuất Nhập Khẫu Nội Thất Minh Thy Tiếp Khai Tục khai trương thêm Showroom tại số 248 Lý Thường Kiệt, P,14.Q.10.Tại đây các sản phẩm nội thất nhựa giả mây được trưng bày đa dạng về màu sắc phong phú về mẫu mã, cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, thời gian bảo trì, bảo hành uy tín với mục đích nhằm nâng cao thương hiệu Minh Thy Furniture, đồng thời phát triển nguồn nhân lực phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

Để chào mừng sự kiện này Minh Thy Furniture triển khai các chương trình khuyến mãi đặt biệt trong tháng 3 và tháng 4  để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. “ Tưng bừng khai trương Minh Thy furniture 248 Lý Thường Kiệt với nhiều sản phẩm được giảm giá đến 30%. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng  xem thêm tại website: noithatmay.com hoặc tại hệ thống showroom Minh Thy Furniture .

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon