Lời xin lỗi đến Quý khách hàng từ Công ty Minh Thy Furniture

Trước hết thay mặt toàn thể nhân viên Công ty Minh Thy Furniture, tôi, Huỳnh Dương Hải – Giám Đốc công ty, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Minh Thy Furniture trong thời gian qua.

Trước hết thay mặt toàn thể nhân viên Công ty Minh Thy Furniture, tôi, Huỳnh Dương Hải – Giám Đốc công ty, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Minh Thy Furniture trong thời gian qua.

 
Qua đây chúng tôi xin lỗi đến những Quý khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi nhưng mua không đúng hàng hóa của Minh Thy Furniture.

 

Nguyên do khách hàng mua hàng từ các cửa hàng bên ngoài, mạo danh là đại lý ủy quyền từ chúng tôi, mạo danh hàng bán có xuất xứ từ Minh Thy Furniture.

 

Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng khách hàng khiếu nại chất lượng với chúng tôi và theo quy trình nhân viên chúng tôi đến khảo sát thì xác định đó không phải là sản phẩm do công ty Minh Thy Furniture sản xuất.

 

Rút kinh nghiệm sai sót trên, Công ty Minh Thy Furniture sẽ tiến hành thay đổi dán nhãn bảo hành từ tháng 7/2015. Xin gửi đến toàn thể Quý Khách hàng cách xác định hàng hóa từ Công ty chúng tôi sản xuất, tránh sự sai sót trong quá trình mua hàng.

 

Bắt đầu từ tháng 7/2015, hàng hóa do Công ty chúng tôi cung cấp đều được dán nhãn bảo hành như mẫu hình bên dưới. Mỗi đơn hàng có một mã số khác nhau.

Khách hàng có thể dùng QRReader hoặc vào website: www.MinhThyFurniture.com/info để kiểm tra thông tin hàng hóa của Quý khách hàng

Quý khách điền mã số đơn hàng của mình (có dán trong sản phẩm và biên bản bàn giao) vào trong khung “Tìm kiếm”


Sau khi nhấn vào nút “Tìm kiếm”, Quý khách sẽ thấy thông tin đơn hàng của Quý khách cũng như chính sách bảo hành từ chúng tôi.

 

Trường hợp quý khách không thấy được thông tin trên thì đó không phải là hàng do Công ty Minh Thy sản xuất.

 

Hoặc trường hợp có sự thiếu sót nào đó từ Công ty chúng tôi, Khi Quý khách không thấy được thông tin đơn hàng của Quý khách, khi đó Quý khách được quyền hoãn thanh toán cho đến khi Quý khách thấy được thông tin đơn hàng của Quý khách trên hệ thống của chúng tôi.

 

Một lần nữa cảm ơn Quý Khách hàng đã đặt niềm tin từ chúng tôi. Mong Quý Khách hàng nếu có nhu cầu hàng hóa từ Công ty Minh Thy sản xuất đề nghị Quý khách hàng đến showroom của chúng tôi mua hàng trực tiếp để được tư vấn và yên tâm và hàng hóa cũng như giá bán.

 

Địa điểm cụ thể hiện tại chúng tôi gồm có: 

Showroom Tp. Hồ Chí Minh: 19 Đinh công Tráng, P. Tân Định, Q. 1.
ĐT : 08.38204979 - 08.3820 2639

Showroom Tp. Phan Thiết: 221 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy.
ĐT : 062. 3831 579

Xưởng: 22/11A Trịnh Thị Miếng, Ấp Thới Tứ, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn
ĐT: 08. 3710 7579 - 08. 3710 7679     FAX :  08. 3710 7479

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon