Giường nhựa giả mây thích hợp cho không gian trang trí nội thất

Giường nhựa giả mây thiết kế đơn giản được làm từ các chất liệu an toàn, lớp dây nhựa tổng hợp không bị ẩm mốc, mối mọt, lau chùi bằng nước hoặc các chất tẩy rửa nhẹ

Đa số nhiều người sẽ nghĩ giường nhựa giả mây chủ yếu được trưng bày ở cạnh bể bơi tại khách sạn, resort hoặc các biệt thự cao cấp mà không nghĩ rằng chúng còn có thể là vật trang trí ngay bên trong ngôi nhà của mình.

Thiết kế đa dạng của sản phẩm giường nhựa giả mây ngoài trời

Như các sản phẩm nội thất mây nhựa khác, dòng sản phẩm giường nhựa giả mây có chất liệu là khung kim loại, dễ dàng tạo hình.

Không còn đơn điệu với khuôn ghế hình chữ nhật dài, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra đủ kiểu dáng khác nhau, giường tròn, giường cách điệu với phần tay vịnh, giường hình chiếc lá…

Giường nhựa giả mây

Đặc biệt với phần nhựa giả mây đan bên ngoài, chỉ cần thay đổi kiểu dây, kiểu đan, các sản phẩm đã trông hoàn toàn khác biệt.

Nệm dành cho giường nhựa giả mây có độ dày từ 5-10cm, mousse D25 trở lên, có độ đàn hồi cao, tạo sự êm ái cho người sử dụng.

Thiết kế giường hồ bơi linh động dễ dàng làm sạch

Giường giả mây có lớp nệm riêng biệt, vải nệm bọc có thể gỡ rời. Nếu vô tình làm vấy bẩn, bạn cũng có thể dễ dàng giặt giũ hoặc thay thế chúng.

Được cấu thành từ các chất liệu an toàn, lớp dây nhựa tổng hợp không bị ẩm mốc, mối mọt, lau chùi bằng nước hoặc các chất tẩy rửa nhẹ.

Nếu vệ sinh sạch sẽ các vật dụng nội thất thường xuyên, bạn sẽ giảm thiểu lượng vi khuẩn gây bệnh lưu lại trên chúng, giữ gìn sức khỏe cho những người thân trong nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Giường nhựa giả mây

Giường nhựa giả mây có thể trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ, là nơi ngả lưng thư giãn nghỉ ngơi riêng biệt của bạn.

Đặc biệt với các bạn thích đọc sách giường nhựa giả mây có những kiểu dáng vô cùng phù hợp, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Với các mẫu dạng tròn, giường thường có kích thước 140-160cm, phù hợp cho 2 người sử dụng. Chia sẻ niềm vui, nghỉ ngơi bên người mình thương yêu thì còn gì bằng nữa.

Với thiết kế đặc biệt từ các ống kim loại rỗng và sợi nhựa giả mây nên sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng di chuyển khắp nơi.

Giường nhựa giả mây không gây vướng bận hoặc tạo ra sự khó khăn nếu gia chủ có ý tưởng trang trí nội-ngoại thất mới.

Giường nhựa giả mây

Minh Thy Furniture cung cấp sản phẩm nhựa giả mây trên khắp toàn quốc, được sự tin dùng của nhiều gia đình lẫn các dự án nhà hàng, khách sạn, resort.

Giường nhựa giả mây Minh Thy Furniture được sản xuất trong quy trình khép kín, với việc đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại cùng với tài nghệ những người nghệ nhân đan lành nghề đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao cấp.

Đừng chừng chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua sắm giường nhựa giả mây phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
1 Bình Luận
binh-luan

Tô thị thanh Bình

19/03/2021

Tư vấn kiểu,giá giường nhựa giả mây

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh

icon zalo icon