GHẾ SẮT BGS-MT74

GHẾ SẮT BGS-MT74

Mã sản phẩm: BGS-MT74
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Sắt BGS-MT74 sở hữu thiết kế cuốn hút, lớp sơn bóng bẩy, mang đậm phong cách Châu Âu. Ghế sắt sử dụng trang trí ở nhiều không gian khác nhau, từ quầy pha chế hiện đại tại gia cho đến những nơi sang trọng như quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Ghế Sắt sang trọng, biến tấu nghệ thuật với các đường nét hoa văn mềm mại.

Với chất liệu sắt đặc nguyên chất, cứng cáp, những người thợ đã dùng kĩ thuật điêu luyện của mình để biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật cuốn hút. Tựa lưng tuy nhỏ nhắn nhưng khi phối hợp với phần tay vịn uyển chuyển tạo nên nét tao nhã. Ghế sẽ được đi kèm với phần nệm mousse lót rời, vừa tạo nét đẹp của ghế vừa tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Dù ghế bằng chất liệu sắt nhưng lại rất thích hợp khi dùng cho không gian ngoài trời. Để đảm bảo độ bền của ghế sắt, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét diễn ra nhanh chóng khiến sụt giảm chất lượng ghế, chúng tôi đã ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại để bảo vệ khung sắt bằng các loại hóa chất và lớp sơn tĩnh điện dày dặn. Từng hạt sơn mang điện tích bám chặt vào bề mặt khung một cách tự nhiên mà không cần sử dụng bất kì loại dung dịch kết dính nào như những loại sơn khác. Với việc ứng dụng công nghệ cao, sơn khó bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền sản phẩm.

Ghế sắt của Minh Thy Furniture luôn được đầu tư, rà soát cẩn thận về chất lượng trước khi đóng gói giao đến tận tay khách hàng. Phối hợp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chế độ bảo hành nhanh chóng giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT74 : 52x55x85 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT74

Ghế Sắt BGS-MT74

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon