GHẾ SẮT BGS-MT13

GHẾ SẮT BGS-MT13

Mã sản phẩm: BGS13
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Sắt BGS-MT13 có thiết kế trang nhã, duyên dáng với những đường cong mềm mại, mảnh mai nhưng vô cùng chắc chắn. Thiết kế thon gọn, có thể xếp chồng lên nhau tiện lợi cho các không gian cần bài trí số lượng lớn bàn ghế như quán cafe, nhà hàng.

Sắt là loại chất liệu mang nhiều đặc tính ưu việt, có khả năng chịu lực tốt, nhưng lại có giá cả cạnh tranh nên được rất nhiều người yêu thích, ưu ái hơn hẳn những dòng sản phẩm khác.

Ghế sắt là sự lựa chọn hàng đầu của các quán cafe, nhà hàng cao cấp theo phong cách thiết kế cổ điển Châu Âu, đơn giản nhưng thu hút.

Có mặt từ từ xa xưa ở Châu Âu, ghế sắt hiện nay vẫn là phong trào trang trí nội-ngoại thất được ưa chuộng trên toàn thế giới. So với ghế sắt xưa thì hiện tại nhờ kỹ thuật mới xuất hiện, tuổi thọ của ghế sắt đã tăng khá nhiều. Không còn tình trạng gỉ sét mau chóng khi trang trí ngoài trời làm tiền bỏ ra của người dùng trở nên vô ích.

Công ty Minh Thy có dây chuyền công nghệ làm sạch khung sắt, phun sơn tĩnh điện, tạo lớp bảo vệ chống thấm, tránh các tác động của các chất gây oxi hóa trong không khí ảnh hưởng tới sắt.

Chúng tôi có nguồn nhân lực kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đóng gói đến tận tay khách hàng.

Minh Thy Furniture có chế độ bảo hành 12 tháng cùng chế độ hậu mãi tốt giúp bạn yên tâm khi lựa chọn ghế sắt của chúng tôi.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT13 : 48x52x85 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT13

Ghế Sắt BGS-MT13

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon