GHẾ SẮT BGS-MT10

GHẾ SẮT BGS-MT10

Mã sản phẩm: BGS10
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Sắt BGS-MT10 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, bền bỉ, có khả năng thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Sắt là kim loại phổ biến được tin tưởng để dùng sản xuất bàn ghế từ hàng trăm năm nay. Những người thợ đã tạo ra các kiệt tác nghệ thuật cực kì cuốn hút, sang trọng nhờ các đường nét mềm mại nhưng rắn chắc, chịu được tác động mạnh.

Để tạo vẻ ngoài bóng bẩy mướt mắt cho sản phẩm, chúng tôi sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất. Công nghệ sơn này dựa vào lực hút giữa các điện tích trái chiều là các hạt sơn và sắt, tạo nên một lực bám vô cùng chắc chắn, khó bị bong tróc, trở thành một lớp bảo vệ an toàn, giúp khung tránh khỏi sự tác động của các yếu tố tác động ngoài môi trường.

Ghế được gắn thêm phần nệm mousse lót đàn hồi, hỗ trợ tạo sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Áo vải bọc có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, xuất xứ từ chất liệu vải Việt Nam mềm mại, các đường may chắc, có dây kéo bên hông giúp dễ dàng vệ sinh thường xuyên.

Ghế sắt được nhiều dự án quán ăn, café sân vườn lựa chọn, vì tính tiện lợi, sự bền bỉ, và giá cả hợp lí.

Nội thất Minh Thy có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được những mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng những người thợ dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo bằng chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng với bất kì lỗi kĩ thuật nào.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT10 : 48x52x85 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT10

Ghế Sắt BGS-MT10

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon