GHẾ SẮT BGS-MT09

GHẾ SẮT BGS-MT09

Mã sản phẩm: BGS09
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Từ thế kỉ thứ 19, ghế sắt là vật dụng trang trí nội-ngoại thất được người phương Tây cực kì yêu thích, dần dần chúng trở thành một trào lưu thiết kế nội thất được toàn thế giới ưa chuộng. Ghế sắt có sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng làm tôn lên nét danh giá cho không gian trang trí của bạn.

Ghế Sắt BGS-MT09 có thiết kế sự gọn gàng, thanh lịch, sang trọng, được sản xuất từ loại chất liệu kim loại vô cùng phổ biến là sắt. Sản phẩm có sự chắc chắn, vững chãi, tuổi thọ cao hơn hẳn những dòng sản phẩm khác, nhưng giá cả phù hợp, nên được ưu tiên lựa chọn là vật dụng trang trí cho các dự án kinh doanh cafe, nhà hàng với số lượng ghế lớn.

Sắt là kim loại phổ biến được ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất khác nhau. Các thanh sắt thô cứng được những người thợ lành nghề hàn nối với nhau cẩn thận, uốn cong tạo những đường nét mềm mại tạo thành những tác phẩm mĩ thuật với những kiểu dáng cực kì quyến rũ.

Cùng với hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại tạo vẻ ngoài bắt mắt cho những chiếc ghế sắt, cho lớp sơn bóng mịn, mượt mà, với màu sắc cực kì cuốn hút. Sơn tĩnh điện hoạt động trên nguyên lý tích điện trái chiều cho các hạt sơn, khiến chúng tự động bám lên bề mặt khung kim loại một cách tự nhiên nhất. Lực tĩnh điện khá lớn nên các hạt sơn không dễ dàng bị bong tróc hoặc trầy xước, tạo lớp bảo vệ chắc chắn cho sắt.

Chúng tôi cung cấp thêm lớp nệm mousse giúp tăng sự thoải mái, êm ái cho người dùng, đồng thời tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm với tùy chọn đa dạng màu sắc khác nhau.

Nội thất Minh Thy liên tục nâng cao trình độ sản xuất của xưởng, cùng với các dịch vụ chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên, đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình giúp khách hàng chọn được mẫu sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với yêu cầu của họ.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT09 : 48x52x85 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT09

Ghế Sắt BGS-MT09

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon