GHẾ SẮT BGS-MT08

GHẾ SẮT BGS-MT08

Mã sản phẩm: BGS08
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Sắt BGS-MT08 thuộc dòng sản phẩm được cả thế giới cực kì yêu thích, sử dụng trang trí cho không gian ngoại thất sân vườn với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xa hoa đẳng cấp Châu Âu.

Sắt là kim loại phổ biến được ứng dụng nhiều trong các vật dụng hằng ngày. Ghế sắt có kết cấu vững chắc, chịu được va chạm, không dễ dàng bị cong vênh hay gãy đổ. Với thiết kế gọn gàng, thanh lịch, giá cả hợp lí, đây là mẫu sản phẩm được các quán cafe, nhà hàng lựa chọn phục vụ cho việc kinh doanh của họ.

Với kĩ thuật điêu luyện, những người thợ lành nghề đã biến tấu, tạo hình đẹp mắt những thanh sắt thô cứng, sơn phủ cho chúng bằng một lớp sơn dày dặn, bóng bẩy, tăng tính thẩm mỹ, thu hút người dùng.

Minh Thy Furniture đầu tư hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại nhằm tạo ra quy trình sản xuất khép kín ngay tại xưởng sản xuất của mình. Trải qua các công đoạn rửa sạch các vết bẩn, vết gỉ sét còn lưu lại trên khung sắt vừa được tạo hình, sấy khô, phun sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm có màu sắc bền đẹp, bóng mịn. Đồng thời, hạn chế được sự ăn mòn của các chất trong môi trường tác động đến gây phá hủy kết cấu khung.

Phần nệm lót bằng chất liệu mousse D25 đàn hồi, được bao bọc bởi phần vải áo Việt Nam mềm mịn, dễ dàng thay thế nhờ phần dây kéo bên hông. Các đường chỉ may chắc chắn, không dễ dàng bị bung mục.

Nội thất Minh Thy có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên, tận tình cùng chế độ bảo hành 12 tháng sẽ giúp Quý Khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn Minh Thy Furniture.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT08 : 48x52x90 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT08

Ghế Sắt BGS-MT08

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon