GHẾ SẮT BGS-MT06

GHẾ SẮT BGS-MT06

Mã sản phẩm: BGS06
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Sắt BGS-MT06 mang trên mình sự gọn gàng, thanh lịch, sang trọng. Chất liệu kim loại lại vô cùng vững chãi, trường tồn với thời gian.

Đây là vật trang trí nội-ngoại thất luôn được ưa chuộng ở khắp nơi. Từ thế kỉ thứ 19, ghế sắt được người phương Tây vô cùng yêu thích, sử dụng nhiều trong trang trí ngoại thất sân vườn.

Sắt là kim loại thông dụng thường thấy dùng nhiều trong các vật dụng hằng ngày. Ghế sắt có kết cấu vững chắc, chịu được va chạm, tác động mạnh.

Các thanh sắt thô cứng được những thợ cơ khí tài ba hô biến thành những sản phẩm tác phẩm mĩ thuật với những kiểu dáng cực kì quyến rũ. Những ống sắt được hàn nối với nhau kĩ lưỡng, uốn cong tạo những đường nét mềm mại như những nhành cây, tạo thẩm mĩ cho chiếc ghế sắt.

Minh Thy Furniture ứng dụng hệ thống sơn tĩnh điện tiên tiến nhằm tạo ra quy trình sản xuất khép kín ngay tại xưởng sản xuất của mình. Trải qua các công đoạn tẩy các vết bẩn, vết gỉ sét còn lưu lại trên khung sắt vừa được tạo hình, sấy khô, phun sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm có màu sắc bền đẹp, bóng mịn. Đồng thời, hạn chế được sự ăn mòn của các chất trong môi trường tác động đến gây phá hủy kết cấu khung.

Ghế sắt được sử dụng kèm nệm mousse để tăng tính thẩm mĩ cũng như sự thoái mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Ghế sắt được nhiều dự án quán ăn, café sân vườn lựa chọn, vì tính nhẹ nhàng, sự bền bỉ. Không chịu tác động của thời tiết bên ngoài, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

Nội thất Minh Thy liên tục đào tạo trình độ đội ngũ tư vấn viên nhằm hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm cao cấp và phù hợp nhất với yêu cầu của họ.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT06 : 48x52x85 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT06

Ghế Sắt BGS-MT06

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon