GHẾ SẮT BGS-MT03

GHẾ SẮT BGS-MT03

Mã sản phẩm: BGS03
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Sắt BGS-MT03 có kiểu dáng thon cao dạng ghế bar sang trọng, cách điệu nghệ thuật với các đường nét hoa văn mềm mại.

Ghế sở hữu thiết kế bắt mắt, lớp sơn mịn màng, bóng bẩy, mang đậm phong cách Châu Âu. Sản phẩm phù hợp cho việc trang trí nhiều khu vực khác nhau, từ quầy pha chế ấm cúng của gia đình cho đến những nơi sang trọng như quán cafe, nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Với chất liệu sắt đặc nguyên chất, rắn chắc, những người thợ đã dùng kĩ thuật điêu luyện của mình để biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật cuốn hút. Tựa lưng duyên dáng kết hợp với phần tay vịn bo cong tạo nên nét thanh lịch. Ghế được trang bị thêm phần nệm mousse lót rời, vừa tăng vẻ lịch lãm của ghế vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tuy sản phẩm bằng chất liệu sắt nhưng lại rất phù hợp khi trưng bày cho không gian ngoài trời. Để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét diễn ra nhanh chống khiến giảm chất lượng ghế, chúng tôi đã áp dụng khá nhiều kĩ thuật, công nghệ hiện đại để xử lí khung sắt, và bảo vệ chúng bằng những lớp sơn tĩnh điện dày dặn. Từng hạt sơn được tích điện bám chặt vào bề mặt khung một cách tự nhiên mà không cần sử dụng bất kì loại dung môi nào như những loại sơn khác. Cho khả năng bám dính cao, khó bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ lâu dài.

Mỗi sản phẩm của Minh Thy Furniture luôn được đầu tư, kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng trước khi xuất xưởng giao đến tận tay khách hàng. Kết hợp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình thân thiện, chế độ bảo hành chuyên nghiệp giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Kích Thước Ghế Sắt BGS-MT03 : 50x52x120 cm
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế Sắt BGS-MT03

Ghế Sắt BGS-MT03

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon