GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT855

Mã sản phẩm: MT855
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT855 mang thiết kế sang trọng, được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn trưng bày cho không gian tiếp khách trẻ trung, mới lạ.

Đặc biệt bàn ghế bar giả mây là xu hướng trang trí nội thất không gian quầy bar của các dự án khách sạn, resort, nhà hàng, quán cafe… bởi những đặc tính ưu việt của chúng.

Ghế bar có độ cao mê ngồi trung bình là 75cm, chiều cao bàn cân xứng là 115cm, với tạo hình thon gọn, nhẹ nhàng, tiện cho việc thay đổi vị trí trưng bày.

Ghế và bàn bar được tạo hình bởi khung kim loại chắc chắn. Minh Thy Furniture mang đến cho bạn ba lựa chọn về chất liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Tùy vào môi trường sử dụng và nhu cầu của khách hàng mà sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn khác nhau nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Kết hợp phủ sơn tĩnh điện cho toàn bộ khung tạo màu sắc bóng mịn, đẹp măt cũng như bảo vệ khung khỏi sự ăn mòn của các chất ngoài môi trường.

Để tạo màu sắc, hình dáng lạ mắt cho sản phẩm, ghế quầy bar mây nhựa MT855 được bao bọc bởi những sợi mây nhựa. Được tạo thành từ những hạt nhựa PE nguyên chất, tích hợp thêm hoạt chất kháng UV của Châu Âu, sợi nhựa bền màu, mềm dẻo với độ đàn hồi cao, giúp bề mặt ngồi căng đều, êm ái, không bị chùng sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Bàn bar sử dụng kèm kính cường lực 8li, dày dặn, tạo nét tinh tế cho sản phẩm.

Việc vệ sinh bàn ghế hoàn toàn dễ dàng nhờ đặc tính không thấm nước của nhựa, không còn nỗi lo vấy bẩn các chất khó tẩy rửa rồi nhé! Chỉ cần bàn chải mỏng, dung dịch rửa chén thông thường bạn đã có thể làm sạch bàn ghế như mới.

Nội thất Minh Thy sản xuất sản phẩm theo quy trình khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt từng thành phẩm ở từng công đoạn nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

Kích Thước Ghế Quầy Bar Nhựa Giả Mây MT855 : 

- Ghế Quầy Bar Nhựa Giả Mây  :    45*45*75  cm
- Bàn Quầy Bar Nhựa Giả Mây  :    120*55*115  cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành  : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT855

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT855

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon