GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT845

Mã sản phẩm: MT845
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT845 mang thiết kế sang trọng như những bộ bàn ghế trong quán bar hiện đại nhất.

Thích hợp trang trí ngoài hồ bơi, sân vườn tạo góc thư giãn riêng, cùng nhau thưởng thức những ly cocktail, rượu mạnh tiếp đãi những vị khách quý, tạo không gian vui vẻ, sôi động.

Ghế quầy bar được thiết kế với kiểu dáng cao, gọn gàng nhưng vô cùng thoải mái với tựa lưng thấp và thanh kê chân. Trọng lượng ghế nhẹ, dễ thay đổi vị trí trưng bày.

Ghế quầy bar nhựa giả mây có khung sắt kẽm/nhôm/inox định hình tạo dáng, khung dày 1-1,2mm, các mối nối được hàn kín, mài nhẵn tạo độ chắc chắn. Để khắc phục nhược điểm của kĩ thuật sơn dầu không bám dính, dễ bong tróc từng mảng sau một thời gian sử dụng, Minh Thy Furniture chúng tôi lắp đặt hệ thống phun sơn tĩnh điện tiên tiến ngay tại xưởng sản xuất của mình để kiểm soát kĩ càng chất lượng thành phẩm được tạo ra. Tạo cho khung một lớp sơn dày, bền bỉ, màu sắc mượt mà, bóng bẩy, hạn chế sự ăn mòn của môi trường xung quanh, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sợi nhựa giả mây được những người thợ đan lành nghề đan phủ kín toàn bộ sản phẩm, tạo hình bởi kiểu đan nong một đồng đều, xen kẽ, giúp bề mặt ngồi căng, có độ đàn hồi tốt tránh hiện tượng chùng dây gây mất thẩm mĩ cho toàn bộ sản phẩm.

Sợi nhựa được sản xuất ngay tại Việt Nam từ những hạt nhựa nguyên sinh, ứng dụng công nghệ châu Âu, không độc hại, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Được tích hợp hoạt chất kháng UV, dẻo dai, không bạc màu khi tiếp xúc nhiều với môi trường nắng nóng nên ghế quầy bar hoàn toàn phù hợp với không gian trang trí ngoại thất sân vườn

Minh Thy Furniture nhập những nguyên liệu cao cấp từ những nhà cung cấp uy tín. Đầu tư ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Với sản phẩm ghế quầy bar MT845 khách hàng được thay đổi màu dây đan và màu nệm. Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn, đặt mua được những bộ sản phẩm ghế quầy bar nhựa giả mây phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình.

Kích Thước Ghế Quầy Bar Nhựa Giả Mây MT845 : 

- Ghế Quầy Bar Nhựa Giả Mây  :    48*48*120     cm
- Bàn Quầy Bar Nhựa Giả Mây  :    140*70*105   cm

Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành  : 12 tháng.
Vận chuyển  :  Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT845

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT845

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon