GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT816

Mã sản phẩm: MT816
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế quầy bar nhựa giả mây là vật dụng nội thất yêu thích của những người có sở thích nhâm nhi các loại đồ uống pha chế như cocktail, rượu, bia. Cũng là nơi tiếp đãi những vị khách quý đến chơi nhà. Nếu bạn bố trí quầy bar ngoài sân vườn, hồ bơi thì sẽ tạo không gian thoáng mát, thoải mái, tán gẫu, tạo không khí như những bữa tiệc sôi động.

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT816 có thiết kế thon gọn, sang trọng, đẳng cấp. Sản xuất theo màu sắc của khách hàng mong muốn, không cố định trong các hàng trưng bày có sẵn.

Nguyên liệu cấu thành từ khung kim loại sắt kẽm/nhôm/inox giúp tạo hình sản phẩm chắc chắn, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện sau các công đoạn tẩy sạch khung, xóa bỏ các vết gỉ sét còn sót lại, giúp ghế quầy bar bền lâu hơn.

Những sợi nhựa giả mây bao phủ toàn bộ khung, tạo bề mặt đan đều đẹp tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên chất, tích hợp hoạt chất kháng UV của công nghệ Châu Âu, sợi nhựa mềm dẻo, có độ đàn hồi cao, không bạc màu khi tiếp xúc với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt ở nước ta.

Tất những sản phẩm ghế quầy bar được đan thủ công hoàn toàn bởi những người nghệ nhân đan tài hoa, tạo cho mỗi sản phẩm mang một chất riêng nhưng vẫn đảm bảo độ căng bền của bề mặt đan mây nhựa.

Với quy trình sản xuất khép kín từ cơ khí sản xuất khung, đến hệ thống sơn tĩnh điện ngay bên trong phân xưởng, sau đó là công đoạn đan ghế quầy bar, chúng tôi đều kiểm tra chất lượng sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt.

Không những thế, nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo, chúng tôi đặt phân đoạn đóng gói giao hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Minh Thy Furniture tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Kết hợp với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng kể cả sau khi giao hàng.

Kích Thước Ghế quầy Bar Nhựa Giả Mây MT816 : 
- Bàn   : 60x60x110 cm
- Ghế   : 48x48x120 cm
Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành  : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT816

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT816

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT816

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon