GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT814

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT814

Mã sản phẩm: MT814
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Dòng ghế cao thường sử dụng trong các quán bar vừa là nơi nhấm nháp đồ uống, tán gẫu thư giãn của khách hàng, vừa tạo điểm nổi bật trang trí cho quán thêm độc đáo, quyến rũ.

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT814 là lựa chọn tối ưu nếu bạn theo xu hướng hiện đại, giản dị, năng động, nhẹ nhàng, đặc biệt hoàn toàn phù hợp cho không gian trang trí ngoại thất.

Màu sắc, kiểu dáng ghế quầy bar nhựa giả mây rất phong phú. Dù không gian của bạn mang phong cách cổ điển sang trọng hay nổi bật trẻ trung, bàn ghế bar giả mây đều có thể phù hợp được, vì chúng tôi sản xuất sản phẩm theo mong muốn của khách hàng.

Những sợi nhựa được chúng tôi sử dụng, nhìn từ xa trông đơn giản nhưng trên bề mặt được tạo hình nhiều kiểu vân giả da, giả gỗ, sần xước trong y như những sợi mây thật. Áp dụng thêm công nghệ tích hợp hoạt chất kháng UV của Châu Âu, sợi nhựa được sản xuất ra mang màu sắc bền đẹp, không bị bạc màu khi bố trí ngoài sân vườn.

Khung được phủ kín bằng lớp sợi nhựa đan. Với đôi bàn tay tài hoa của mình những người nghệ nhân đan, đã giúp tạo nên một bề mặt đan căng đều, có độ đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái, thoái mái cho người sử dụng.

Khung sản phẩm tùy thuộc vào không gian sử dụng mà có những lựa chọn khác nhau.

Khung sắt kẽm phù hợp trưng bày trong môi trường nội thất bởi hạn chế dễ bị gỉ sét khi tiếp xúc nhiều với thời tiết ẩm ướt bên ngoài. Hợp kim nhôm tuy khắc phục được nhược điểm của sắt, trọng lượng lại quá nhẹ, chỉ nên trưng bày ở nơi khuất gió. Inox là kim loại hoàn hảo nhất để tạo ra sản phẩm ghế quầy bar nhựa giả mây, nhưng lại ít người dùng vì giá thành quá cao.

Khung còn được bảo vệ thêm lớp sơn tĩnh điện dày dặn với màu sắc tươi tắn, mịn màn, chống các chất ăn mòn gây hư hại bề mặt khung.

Minh Thy Furniture với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho bạn mang về bộ sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu.

Kích Thước Ghế quầy Bar Nhựa Giả Mây MT814 :
- Bàn  : 160x70x75 cm
- Ghế  : 45x45x75 cm
Màu dây/nệm: Tự chọn
Bảo hành  : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT814

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT814

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon