GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT805

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT805

Mã sản phẩm: MT805
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế quầy bar nhựa giả mây hiện nay không chỉ mang đến sự quý phái, sang trọng cho các không gian quán bar, phòng trà, café mà còn khá phổ biến trong các thiết kế trang trí nội ngoại thất bởi sự hữu ích của sản phẩm, phù hợp với phong cách năng động của những người trẻ tuổi.

Đa số các gia chủ hiện nay ưa chuộng kiểu thiết kế nhà kiểu Tây phương, không gian thoáng đãng, rộng rãi nên thường ưu tiên mua sắm các vật dụng trang trí nội thất nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, thay đổi không gian trang trí khi cần thiết.

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT805 có kiểu dáng thiết kế đẹp, với chất lượng tuyệt hảo, phù hợp trang trí cho cả không gian ngoại thất.

Được định hình bởi khung kim loại bền bỉ, cứng cáp, Quý khách hàng được tùy ý lựa chọn giữa 3 loại chất liệu là sắt kẽm, nhôm và inox. Dựa vào nhu cầu sử dụng và môi trường trưng bày, chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng để bạn có được những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Để tăng tính thẫm mĩ và ngăn chặn sự oxi hóa của các chất ngoài môi trường với bộ khung kim loại, chúng tôi đầu tư thiết lập hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại, giúp lớp sơn đều màu, bóng mịn, khắc phục hạn chế của sơn dầu thông thường là bị bong tróc thành từng mảng sau một khoảng thời gian sử dụng.

Gọi là ghế quầy bar nhựa giả mây vì sản phẩm được đan phủ toàn bộ bởi lớp dây nhựa tổng hợp có hình dạng, màu sắc như sợi mây thật. Từng sợi nhựa được đan song song, đều đặn qua khung ghế, tạo hình đẹp mắt, căng đều, không bị chùng khi chịu trọng lượng nặng.

Tất cả những nguyên liệu tạo nên sản phẩm ghế quầy bar nhựa giả mây được Minh Thy Furniture chúng tôi tuyển chọn kĩ càng, an toàn với môi trường và người sử dụng, các sợi nhựa được làm từ các hạt nhựa nguyên sinh, sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có thể tái sản xuất và không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe mọi người.

Minh Thy Furniture chúng tôi đào tạo bài bản nguồn nhân lực nhằm mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ tốt nhất.

Kích Thước Ghế quầy Bar Nhựa Giả Mây MT805 : 
- Ghế : 50x50x120 cm
- Bàn : 60x60x105 cm
Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

GHẾ QUẦY BAR NHỰA GIẢ MÂY MT805

Ghế quầy bar nhựa giả mây MT805

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon