Bộ Bàn Ghế Quầy Bar Đẹp Cho Không Gian Cafe Bar Ngoài Trời Rooftop

Ghế quầy bar là vật dụng trang trí được ưa chuộng để tạo thêm một không gian riêng thưởng thức các món thức uống pha chế hoặc các bữa ăn nhẹ bên ban công hoặc trong một góc bếp.

Thiết kế đặc biệt của ghế quầy bar: chân cao, kích thước mê ngồi nhỏ gọn, tựa lưng thấp tạo ra nhiều ưu thế khác biệt với các mẫu ghế cafe thông thường.

Ghế quầy bar kiểu dáng tiêu chuẩn giúp người ngồi thoải mái nhất với mọi tư thế, có thể dựa, tì thuận lợi trên mặt bàn bar.

Ghế ngồi cao giúp tầm nhìn không bị che khuất, dễ dàng quan sát bao quát không gian xung quanh, ngắm cảnh thành phố từ trên cao ở khu vực ban công vào mỗi tối, những trải nghiệm thú vị và đầy tính lãng mạn.

Ghế quầy bar nhựa giả mây của Minh Thy Furniture đa dạng về kiểu dáng, kích thước, cũng như màu sắc, chất liệu hoàn mỹ để trưng bày ngoài trời, thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn cho bất kì không gian trưng bày nào.

Ghế bar ngoài trời từ mây nhựa là lựa chọn hoàn hảo cho các quán cafe, quán bar rooftop với mức giá hợp lý cùng chất lượng thách thức thời tiết.

Ghế quầy Bar

1 2
Xem nhanh

icon zalo icon