GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT434

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT434

Mã sản phẩm: MT434
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế hồ bơi mây nhựa MT434 mang thiết kế đơn giản, năng động, linh hoạt, với 2 phần ghế và đôn riêng biệt. Nhẹ nhàng cho việc di chuyển. Với tay vịnh ốp gỗ, tạo sự mượt mà, thân thiện.

Đặc biệt phần lưng ghế có thể điều chỉnh, thoải mái cho từng nhu cầu sử dụng, từ nằm nghỉ thư giãn, đến đọc sách báo, nhâm nhi thưởng thức các loại thức uống.

Với kích thước gọn gàng, ghế có thể trưng bày cho nhiều không gian, sân vườn, hồ bơi rộng rãi, ban công, hoặc góc cửa sổ nhỏ nơi góc phòng.

Ghế hồ bơi mây nhựa MT434 được nghiên cứu thiết kế từ những nguyên liệu đặc biệt nên mang những đặc tính vượt trội, được sự tin dùng của những nhà đầu tư các dự án resort, khách sạn cao cấp.

Đầu tiên, chất liệu khung kim loại rắn chắc tạo kết cấu vững chãi cho ghế. Dựa vào nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể tùy chọn giữa 3 loại vật liệu: sắt kẽm, nhôm, inox. Mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu khuyết điểm khác nhau.

Khung sắt nên trưng bày chủ yếu trong nhà hoặc môi trường ít tiếp xúc trực tiếp với nước để tránh gỉ sét.

Khung nhôm dùng được trực tiếp với nước mà không bị gỉ sét, nhưng chỉ nên sử dụng nơi ít gió.

Khung inox khắc phục được tất cả những yếu điểm của hai kim loại kia, bề mặt luôn bóng sáng, đẹp đẽ, tái sử dụng nhiều lần, tuy nhiên giá thành thuộc dạng cao cấp.

Tất cả các loại khung đều được sơn tĩnh điện, giúp tăng tính thẩm mĩ của bộ sản phẩm vừa bảo vệ khung tránh sự tác động trực tiếp của các tác nhân bên ngoài.

Sản xuất từ 100% những hạt nhựa nguyên chất, vật liệu mây nhựa mang kiểu dáng lẫn màu sắc giống như những sợi mây tự nhiên. Cho cảm giác truyền thống thân quen từ thuở nhỏ. Chúng mang các ưu điểm vượt trội dẻo dai, không dễ bị giòn gãy, không thấm nước. Kể cả khi tiếp xúc với môi trường, khí hậu gay gắt, chất lượng dây nhựa vẫn được duy trì tuổi thọ trong thời gian dài. Vệ sinh dễ dàng với khăn ướt hoặc các chất tẩy rửa thông dụng mà không lo sợ gây hư hại cho sản phẩm.

Với đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân lành nghề, ghế được đan hoàn toàn thủ công, Ghế hồ bơi mây nhựa MT434 như tác phẩm nghệ thuật, mang đặc điểm riêng của người làm ra nó.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Minh Thy Furniture luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng, giải đáp tất cả mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được chiếc ghế hồ bơi mây nhựa ưng ý nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT434 :
- Giường : 200x70x65 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT434

Ghế hồ bơi mây nhựa MT434

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon