GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT427

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT427

Mã sản phẩm: MT427
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT427 là mẫu ghế hồ bơi dạng chữ nhật cổ điển nhưng được cách điệu gần gũi. Mang tính ứng dụng cao, sử dụng cho nhiều khoảng không gian khác nhau. Phù hợp với nhiều không gian trưng bày từ sang trọng như khách sạn, resort cho đến hồ bơi mini sân vườn trong nhà.

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT427 dù nhìn có vẻ đơn giản nhưng được tạo hình bằng khung kim loại vững chãi, tùy vào môi trường sử dụng mà tùy chọn giữa các chất liệu sắt kẽm, nhôm hay inox.

Khung sắt kẽm phù hợp nhất cho môi trường trong nhà, để có được thời gian sử dụng lâu dài thì cần tránh tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với không gian ẩm ướt.

Khung nhôm và khung inox được chúng tôi ưu tiên tư vấn cho các dự án ven biển bởi khả năng chống oxi hóa, có thể tái sử dụng khung sau nhiều năm sử dụng. Tiết kiệm chi phí thay mới cho Khách hàng.

Ghế hồ bơi còn được đan bởi những sợi nhựa giả mây mang nét đẹp như những sợi mây tự nhiên nhưng chất liệu lại cao cấp hơn hẳn. Sợi mây nhựa được hình thành từ những hạt nhựa nguyên chất, sản xuất theo công nghệ Châu Âu, tích hợp các hoạt chất kháng UV, với sự phong phú về màu sắc, hình dạng, an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Với những khuôn tạo hình y hệt như sợi mây thật hoặc kiểu cách tạo vân giả mây mang màu sắc hiện đại.

Minh Thy Furniture tuyển chọn những người nghệ nhân đan lành nghề với kinh nghiệm lâu năm. Từng sản phẩm được đan hoàn toàn từ đôi bàn tay tài hoa của họ, mang nét đẹp riêng của người tạo ra nó. Những đường dây đan căng đều, chặt tay tạo độ đàn hồi cho mặt ghế, không bị chùng lún sau một thời gian ngắn sử dụng.

Minh Thy Furniture có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu ghế hồ bơi ưng ý nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT427 :
- Giường : 200x60x45 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

Ghế hồ bơi mây nhựa MT427

Ghế hồ bơi mây nhựa MT427

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon