GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT423

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT423

Mã sản phẩm: MT423
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT423 thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đơn giản, chất liệu tạo nên vẻ sang trọng quý phái của bộ sản phẩmPhù hợp với nhiều không gian trưng bày từ cao cấp như bể bơi khách sạn, resort cho đến khoảng sân vườn bé nhỏ trong ngôi nhà thân yêu của bạn. 

Vải nệm trượt nước được tùy ý lựa chọn cho phù hợp với sở thích, hoặc điều phối màu sắc hài hòa với không gian trưng bày. Nệm mousse D25 dày 10cmcó tính đàn cao, che kín toàn bộ phần ghế nằm và tựa lưng, tạo sự thoải mái, êm ái nhất cho người sử dụng.

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT423 được tạo hình bằng khung kim loại bền bỉ, phụ thuộc vào môi trường sử dụng mà chúng tôi sẽ tư vấn giúp Khách hàng lựa chọn giữa các chất liệu sắt kẽm, nhôm hay inox nhằm mang lại thời gian sử dụng lâu bền nhất, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Khung sắt kẽm nên dùng cho không gian trong nhà, tránh tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với môi trường ẩm ướt.

Khung nhôm và khung inox được chúng tôi ưu tiên tư vấn cho các dự án ven biển, bởi đây là các kim loại đặc biệt không bị gỉ sét ngay cả khi dùng ở môi trường ngập nước, tuổi thọ sản phẩm cao, có thể tái sử dụng khung sau nhiều năm.

Ghế hồ bơi còn được đan bởi những sợi nhựa giả mây mang nét đẹp như những sợi mây tự nhiên nhưng chất liệu đã được cải tiến mang những đặc điểm nổi trội hơn hẳn. Sợi mây nhựa có nguồn gốc từ những hạt nhựa nguyên sinh, sản xuất theo công nghệ Châu Âu, tích hợp các hoạt chất kháng UV, với sự phong phú về màu sắc, kiểu dáng, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Phù hợp với không gian trưng bày cổ điển truyền thống vừa tạo cá tính trong không gian năng động.

Từng sản phẩm được đan hoàn toàn từ đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân lành nghề, với dày dặn kinh nghiệm. Những đường dây đan bài bản, căng đều tạo độ đàn hồi cho mặt ghế, không bị chùng lún gây khó chịu cho người dùng chỉ sau một thời gian sử dụng ngắnMỗi sản phẩm mang nét đẹp riêng của người tạo ra nó.

Bàn sử dụng kèm kính cường lực dày 8li, tiện lợi để sách, thưởng thức các loại nước uống khi đang nằm nghỉ ngơi thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Minh Thy Furniture có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp chu đáo chăm sóc hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu ghế hồ bơi ưng ý nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT423 :
- Giường : 200x110x65 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT423

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT423

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon