GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT416

Mã sản phẩm: MT416
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT416 là dòng ghế ngoài trời được ưa chuộng bởi các chủ dự án khách sạn, resort cao cấp, cũng như những gia đình yêu thích trang trí sân vườn hồ bơi để rèn luyện sức khỏe.

Ghế hồ bơi  mang lại nhiều tiện ích, ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Sử dụng làm ghế thư giãn sau khoảng thời gian bơi lội mất sức. Giường nằm tắm nắng ở ban công hoặc trên sân thượng.

Ghế hồ bơi mây nhựa MT416 có mái che giúp hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào mắt gây khó chịu, chói.

Thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng, kích thước lớn, nệm mousse D25 có độ đàn hồi cao, vải nệm trượt nước, giúp người dùng thoải mái nghỉ ngơi thư giãn.

Ghế hồ bơi mây nhựa  được tạo thành từ những chất liệu đơn giản nhưng vô cùng cao cấp, giúp ghế có thể bài trí ở nhiều khoảng không gian khác nhau.

Ghế có kết cấu khung kim loại vững chãi, được những người thợ cơ khí tạo hình kiểu cách, hàn kín các mối nối, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giữa 3 chất liệu: sắt kẽm, nhôm và inox, Khách hàng được tư vấn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu, môi trường sử dụng sản phẩm. Như với chất liệu nhôm và inox thì chúng ta có thể trưng bày ở cả môi trường ẩm ướt, gần biển.

Những sợi nhựa giả mây được đan thủ công hoàn toàn, bao phủ toàn bộ khung đồng thời đan tạo kiểu cho ghế hồ bơi. Nhờ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ đan lành nghề mà những đường đan vô cùng đều đẹp, căng chắc, với độ đàn hồi cao, không bị chùng lún chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Sợi nhựa giả mây được sản xuất theo công nghệ của Châu Âu, tối đa hóa việc sử dụng ngoài trời, không bị biến chất an toàn với người tiêu dùng, nên được tích hợp các hoạt chất kháng UV, nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh. Đặc biệt chúng lại có vẻ ngoài giống như những sợi mây tự nhiên truyền thống, tạo vẻ thân thiện cho các sản phẩm nhựa giả mây.

Minh Thy Furniture có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hỗ trợ chu đáo từng vị khách hàng tìm được bộ sản phẩm ghế hồ bơi ưng ý nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT416 :

- Giường : 220x80x55 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh.

 

Ghế hồ bơi mây nhựa MT416

Ghế hồ bơi mây nhựa MT416

Ghế hồ bơi ngoài trời Mây Nhựa MT416

Ghế hồ bơi ngoài trời Mây Nhựa

Ghế hồ bơi giả mây

Ghế hồ bơi giả mây

Ghế nằm bể bơi nhựa giả mây

Ghế nằm bể bơi nhựa giả mây

Ghế hồ bơi nhựa giả mây

Ghế hồ bơi nhựa giả mây

ghế mây nhựa hồ bơi

Ghế mây nhựa hồ bơi

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon