GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT404

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT404

Mã sản phẩm: MT404
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT404 mang thiết kế tròn tinh tế, dễ thương, kích thước đường kính 150cm phù hợp cho 2 người sử dụng. Ghế có phần mái che bằng vải, giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn ngay cả khi nắng đã lên cao, tránh chói khó chịu cho mắt.

Ghế hồ bơi mây nhựa MT404 là vật hỗ trợ tuyệt vời cho bạn thả lỏng cơ thể sau khoảng thời gian bơi lội tiêu hao nhiều năng lượng.

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT404 được các chủ dự án đánh giá cao do có độ bền cao dù đặt thường xuyên ở không gian ngoài trời.

Chất liệu nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, mang hình dáng lẫn màu sắc giống như những sợi mây tự nhiên. Trông thân thiện và hoài c. Mang các ưu điểm nổi bật của nhựa, vô cùng dẻo dai, độ co giãn cao, không giòn gãy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Kể cả khi tiếp xúc với các thời tiết gây gắt, chất lượng dây nhựa vẫn được duy trì. Dễ dàng vệ sinh với khăn ướt hoặc các chất tẩy rửa thông dụng mà không lo sợ làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Ghế được đan hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân lành nghề, từng sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật không bị trùng lấp.

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT404 có kết cấu khung kim loại cứng cáp. Phụ thuộc vào môi trường và nhu cầu sử dụng mà được tùy chọn giữa 3 loại vật liệu: sắt kẽm, nhôm, inox. Mỗi loại vật liệu đều mang những đặc điểm khác nhau.

Khung sắt chủ yếu sử dụng ở môi trường hồ bơi nước ngọt, hạn chế tối đa việc tiếp xúc thường xuyên quá nhiều với nước để tránh gỉ sét.

Khung nhôm và khung inox khắc phục được hạn chế bị ăn mòn của khung sắt, vẻ ngoài luôn bóng bẩy, đẹp đẽ, tuy nhiên giá thành lại khá cao.

Tất cả các loại khung đều được sơn tĩnh điện, giúp tăng tính thẩm mĩ của bộ sản phẩm và bảo vệ khung tránh sự ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài.

Minh Thy Furniture đầu tư công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, liên tục đào tạo nâng cao trình độ nhân viên nhầm mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT404 :
- Giường : 150*150*80 cm
- Bàn : 50*50*45* cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT404

Ghế hồ bơi mây nhựa MT404

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon