Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV37

Mã sản phẩm: SV37
545.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV37 của chúng tôi có thể khiến bạn nhầm lẫn với các mẫu chậu bằng sứ bởi lớp sơn bóng bẩy, cùng với các màu sắc nổi bật, phù hợp với các không gian trưng bày trang trọng.

Bên dưới lớp sơn bắt mắt là chất liệu nhựa ABS. Những hạt nhựa nguyên chất được đung nóng chảy và đúc thành hình hài chiếc chậu trồng cây. Không hề lẫn các loại tạp chất hoặc nhựa tái chế có thể biến chất gây ảnh hưởng đến cây trồng.

Chất liệu nhựa ABS được sử dụng nhiều để sản xuất các món đồ gia dụng vì độ an toàn, tính bền bỉ của chúng. Nón bảo hiểm là một trong những món đồ tiêu biểu về các đặc tính ưu việt của chúng, khó bị vỡ khi chịu va đập, chịu được nắng mưa với tuổi thọ cao.

Với mong muốn đưa ra giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc cây cảnh của khá nhiều người bận rộn hiện nay, những nhà sáng tạo của chúng tôi đã nghiên cứu tạo ra hệ thống tự dưỡng. Hoạt động theo cơ chế tạo nguồn nước ngầm khiến giá thể được giữ ẩm liên tục, giúp rễ cây phát triển tìm nước và khoáng chất. Nhờ vậy bộ rễ cây sẽ khỏe mạnh, tạo sức sống mãnh liệt hơn cho cây.

Bộ phận chân đế ngăn giúp giữ đất trồng cây bên trên, bên dưới là bể chứa nước ngầm. Các chân đế có các khe hở giúp giá thể thấm hút, luôn giữ một độ ẩm nhất định để duy trì sự phát triển của cây.

Bên dưới đáy chậu chúng tôi còn thiết kế lỗ thoát nước và nút chặn chống tràn nước. Nút chặn cần thiết gỡ ra khỏi lỗ thoát nước khi bạn tưới nước vượt mức báo động MAX của ống báo, lúc này mực nước vượt quá chân đế có thể gây nguy cơ ngập úng, thối rễ.

Bất kể dù bạn xa nhà một tuần, hai tuần, hoặc ba tuần, chậu trồng cây thông minh sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc tất cả các cây cảnh trong nhà.

Chậu trồng cây thông minh không chỉ phù hợp với cây cảnh mà còn có thể giúp bạn trồng các loại rau củ quả sạch ngay bên trong ngôi nhà của mình.

Hãy tạo môi trường trong lành cho không gian ngôi nhà bạn bằng sự trợ giúp của Chậu Trồng Cây Tự Dưỡng.

Kích Thước: 37x35x47 cm

Hình ảnh chi tiết Chậu Trồng Cây Thông Minh Sơn Vuông - SV37

Hình Ảnh Chi Tiết Chậu Trồng Cây Thông Minh Sơn Vuông - SV37

Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV37

Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV37

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon