Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24

Mã sản phẩm: SV24
208.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24 thuộc dòng chậu cao cấp, có khả năng hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng cây cảnh cho những người bận rộn hoặc yêu cầu công việc phải công tác xa nhà thường xuyên. Với chậu trồng cây thông minh của Minh Thy Furniture bạn có thể thoải mái dành những khoảng thời gian thư giãn ngắn ngủi của mình để chăm sóc gia đình.

Cây xanh sẽ giúp không gian sống của bạn luôn trong lành, giảm bớt những căng thẳng trong công việc hằng ngày.

Chậu mang chất liệu nhựa ABS, loại vật liệu khá thông dụng hiện nay, được dùng để sản xuất những đồ dùng cần khả năng chịu lực tốt, chống chịu được nắng mưa ngoài trời như vỏ áo xe, nón bảo hiểm.

Sản phẩm được sơn một lớp sơn bóng bẩy, nhiều màu sắc nổi bật như hồng cánh sen, xanh thiên nhiên, trắng tinh khôi, đỏ bọc đô, nâu đất hiền lành, xám khói trầm tính... 

Hệ thống tự dưỡng thông minh của chậu gồm các chi tiết nhỏ kết hợp: đế ngăn, ống phễu châm nước, tim đỏ cùng ống báo mực nước, nút chống tràn.

Đế ngăn có các chân trụ cao tầm 3cm, thông qua việc châm nước vào phễu, nước sẽ chảy trực tiếp vào bể chứa nước bên dưới đáy chậu, tạo một bể chứa nước ngầm. Phần phía trên đế ngăn là nơi bạn trồng cây với các loại giá thể khác nhau tùy giống cây bạn trồng. Với các khe hở hẹp ở nơi chân đế, giá thể trồng cây tiếp xúc với nước trong bể, thẩm thấu ngược, giúp đất luôn ẩm ướt, cây duy trì sự sống tốt.

Dựa vào ống báo mực nước bạn sẽ tiếp thêm nước cho cây khi cần thiết. Nút chống tràn được sử dụng trong các trường hợp bạn trưng bày chậu ở không gian nội thất, trên bàn làm việc, hạn chế tối đa việc rỉ nước, mất công lau dọn như những chậu cảnh bình thường khác.

Quá đơn giản để chăm sóc cây cảnh phải không ạ? Bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua sắm trực tiếp các chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24.

Kích Thước: 24x17x28 cm

Mô hình chi tiết Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24

Mô hình chi tiết Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24

Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24

Chậu trồng cây thông minh sơn vuông - SV24

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon