Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37

Mã sản phẩm: ST30
362.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37 không quá nổi bật về kiểu dáng và thiết kế nhưng lại có tính năng tự dưỡng đặc biệt khiến những người yêu cây trồng khá thích thú. Tiết kiệm thời gian chăm sóc, cũng không cần quá nhiều hiểu biết về cây trồng, lượng nước tưới bao nhiêu là phù hợp. Hỗ trợ cho những gia chủ bận rộn, phải đi công tác xa dài ngày.

Chậu được đúc từ những hạt nhựa nhựa ABS nấu chảy, độ dày thích hợp, chịu được va đập, không biến chất, giòn nứt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao của môi trường ngoài trời. ABS là loại nhựa an toàn, không mùi, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, không gây ảnh hưởng xấu đến cây trồng như những loại nhựa tái chế khác.

Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37 được phun sơn bóng toàn bộ, tạo nét đẹp tinh tế, bắt mắt, vừa trông qua cho cảm giác sang trọng như những chậu trồng cây bằng sứ thường thấy trên thị trường.

Hệ thống tự dưỡng của chậu tuy nhìn sơ quá thì khá đơn giản, nhưng mang lại hiểu quả không ngờ đến. 

Được thiết kế ra để cây có thể sinh trưởng một cách tự nhiên nhất, chúng tôi tạo một bể nước ngầm lớn dưới đáy chậu như các mạch nước ngầm nuôi dưỡng cây sâu trong lòng đất.

Phần đế ngăn tạo khoảng cách từ giá thể trồng cây tới đáy chậu khoảng 3cm, dự trữ được một lượng nước để cây duy trì sự sống trong khoảng 3 tuần (tùy theo mức độ hấp thụ khác nhau của cây). Các chân đế có các khe mao dẫn để nước tiếp xúc với đất, từ đó đất thẩm thấu ngược lên, tạo độ ẩm giúp rễ cây liên tục được cung cấp các dưỡng chất cần thiết.

Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37 có lỗ thoát nước, nhưng được đóng lại bằng một nút tròn nhỏ, chỉ được mở ra khi không may bạn tưới nước vượt quá mức báo MAX, gây dư thừa tràn lên phần đất phía trên đế ngắ, có nguy cơ gây ngập úng cho rễ. Lỗ thoát nước này có nhiệm vụ làm điều hòa lượng nước trong bể.

Chăm sóc cây cảnh là một niềm vui thư giãn của nhiều người, đồng thời tạo ra một bầu không khí trong lành, thoáng mát cho không gian sống của bạn.

Với chậu trồng cây thông minh, việc chăm sóc cây cảnh sẽ dễ dàng hơn với bạn!

Kích Thước: 37x25x37 cm

Mô hình chi tiết Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37

Mô hình chi tiết Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37

Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37

Chậu trồng cây thông minh sơn tròn - ST37

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon