Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV26H30

Mã sản phẩm: NV26H30
260.000₫
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Chậu Trồng Cây Nhựa Đan Vuông - NV26H30 sở hữu thiết kế hiện đại nhưng cá tính với lớp đan sợi nhựa giả mây bên ngoài thân chậu cho cảm giác thân thiện, hoài cổ. Dòng chậu thích hợp sử dụng để cắm trang trí các loại hoa giả, bài trí ở phòng khách, tạo điểm nhấn, giúp không gian tươi mới, nhiều màu sắc hơn.

Nhờ vào những sợi nhựa giả mây đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, chậu trồng cây nhựa đan vuông cũng phong phú hơn hẳn, thích hợp với sở thích và phong cách trưng bày của nhiều gia chủ.

Chậu Trồng Cây Nhựa Đan Vuông - NV26H30 có cấu tạo bằng nhựa ABS nguyên chất, màu đen nhám cơ bản, độ dày phù hợp, chịu được va đập hay nhiệt độ cao của môi trường. ABS được ứng dụng khá nhiều trong ngành sản xuất đồ gia dụng như nón bảo hiểm, vỏ xe máy,... Vật liệu hoàn toàn an toàn với cây trồng và sức khỏe con người.

Do làm bằng nhựa nên chậu có trọng lượng khá nhẹ, kích thước lại gọn gàng, nên tùy vào những điều kiện trang trí khác nhau mà bạn có thể di chuyển chúng khắp nơi mà không cần tốn quá nhiều sức.

Khác với những chậu trồng cây thông minh, chậu NV26H30 không có hệ thống tự dưỡng hay lỗ thoát nước nên chỉ thích hợp dùng cho nghệ thuật cắm hoa giả. Nếu dùng để trồng cây, bạn nên lựa chọn những cây dễ sống. Khi tưới nước cho cây, bạn cần có hiểu biết chính xác về cây trồng của mình, phun sương, tưới nước vừa đủ khoảng 2/3 giá thể trong chậu. Tránh tưới nhiều gây động nước làm thối rễ, mất cây không mong muốn.

Chậu Trồng Cây Nhựa Đan Vuông - NV26H30 là một vật trang trí nội thất tuyệt vời cho gia đình bạn, không cần phải quá cầu kì mà vẫn để lại trong mắt những người khách ghé thăm nhà một cảm giác thú vị, ấn tượng với không gian nhà bạn. Tạo không gian trong lành cho gia đình với cây trồng tươi xanh.

Kích Thước : 26x19.5x30

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV26H30

Chậu trồng cây nhựa đan vuông - NV26H30

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon